วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ : ไบรท์ตัน -vs- บอร์นมัธ ( 13 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ 

 

ราคาต่อรอง : ไบรท์ตัน ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ไบรท์ตัน -vs- บอร์นมัธ

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ไบรท์ตัน : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บอร์นมัธ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ไบรท์ตัน แพ้มาแล้ว 3 เกมติดต่อกัน โดยล่าสุดแพ้ให้กับ แมนฯซิตี้ 0-1 ในศึก เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก ปาสกาล โกร้ส กับ โซโลม่อน มาร์ช สองแข้งที่ต้องรอเช็คฟิตว่าจะทันลงช่วยเพื่อนหรือไม่ คาดว่า ฮิวจ์ตัน เตรียมจัดส่งขุมกำลังที่สมบูรณ์สุดออกสตาร์ทในระบบ 4-3-3 โดยมี อ็องโตนี่ น็อคการ์ต, เกล็นน์ เมอร์เรย์ กับ อลิเรซ่า ยาฮานบัคช์ ผนึกกำลังกันล่าสกอร์ในแดนหน้าตามสูตร

วิเคราะห์ทีมเยือน : บอร์นมัธ เกมล่าสุดเปิดบ้านแพ้ให้กับ เบิร์นลี่ย์ 1-3 ทำให้สองแมตช์ท้ายพ่ายรวด สำหรับสภาพทีมล่าสุดก่อนทำศึก จะไร้เงา ดิเอโก้ ริโก้ ที่เจ็บเข้ามาสดๆ ร้อนๆ สมทบกับห้าแข้งเดี้ยงหน้าเดิมซึ่งยังไม่หายดี คาดว่า ฮาว เตรียมวางหมากในระบบ 4-4-2 ตามระเบียบโดยมี โจชัว คิง กับ คั่ลลั่ม วิลสัน ควงคู่ล่าสกอร์ในแดนหน้า ขณะที่ตัวรุกริมเส้นขวา-ซ้ายคงหนีไม่พ้นงานของ เดวิด บรู๊คส์ กับ ไรอัน เฟรเซอร์ ตามสูตร ส่วนมิดฟิลด์คู่กลางใช้ แดน กอสลิ่ง กับ เจฟเฟอร์ซอน เลอร์มา ผนึกกำลังกันเหมือนเดิม

ทรรศนะ : ไบรท์ตันเพิ่งอกหักชวดชิงเอฟเอ คัพ จึงต้องการชัยชนะเพื่อเรียกความมั่นใจ เกมนี้ได้เฝ้ารังเจอกับบอร์นมัธ ซึ่งถือเป็นดาร์บี้แมตช์แดนใต้ด้วย ทีมเยือนก็ถือว่าฟอร์มแย่ไม่แพ้กัน แถมสภาพทีมก็มีปัญหาเยอะ ดูแล้วไบรท์ตันเล่นต่อหน้ากองเชียร์บวกกับสภาพพร้อมกว่า โอกาสเก็บ 3 แต้มในบ้านจึงมีสูง

ราคาบอล : ไบรท์ตัน ต่อ 0/0.5
ฟันธง : ไบรท์ตัน ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ