วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ : บอร์นมัธ -vs- เซาแธมป์ตัน ( 20 ต.ค 61 )

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
1.2e003.jpg

ราคาต่อรอง : บอร์นมัธ ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บอร์นมัธ -vs- เซาแธมป์ตัน
242423.png

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บอร์นมัธ : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1
3df1a3.png4d38a5.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เซาแธมป์ตัน : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3
5f41c7.png6a2442.jpg

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม
7506ee.png

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน
889afc.png

สนามที่ลงแข่ง : Vitality Stadium (Bournmouth, Dorset )
93c8c6.jpg

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บอร์นมัธ เกมนี้สภาพทีมถือว่าค่อนข้างที่จะสมบูรณ์ โดยไม่มีนักเตะของทีมที่มีอาการบาดเจ็บ และเกมในนัดนี้ 2 มิดฟิลด์ตัวหลักของทีม อย่าง เจฟเฟอร์สัน เลอร์ม่า และ ลูวิส คุก จะได้ร่วมกันคอยทำเกมในแดนกลางให้กับทีม ส่วนในตำแหน่งกองหน้าจะยังคงเป็น คอลลัม วิลสัน และ โจชัว คิง ที่จะได้รับบทบาทในการลงเล่นเป็นคู่กองหน้าให้กับทีม

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : เซาแธมป์ตัน เกมนี้ถือว่าสภาพทีมค่อนข้างที่จะพร้อมสมบูรณ์เช่นกัน เนื่องจากไม่มีนักเตะภายในทีมที่มีอาการบาดเจ็บ และเกมในนัดนี้ คู่เซ็นเตอร์ของทีมจะยังคงเป็น เวสลีย์ โฮดต์ และ ยานนิค เวสเทอร์การ์ด โดยมี นาธาน เรดมอนด์ คอยทำเกมรุกให้กับทีมอยู่ทางริมเส้น เพื่อคอยสนับสนุนคู่กองหน้าของทีม อย่าง แดนนี่ อิงส์ และ เชน ลอง

 

ทรรศนะ : บอร์นมัธ ถือว่าทีมมีผลงานในช่วงนี้ทำได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจากที่ทีมสามารถเก็บชัยชนะมาได้ทั้งหมด จากการลงเล่นใน 3 เกมหลังสุดของทีม ทำให้ทีมขยับขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 6 ของตาราง ส่วน เซาแธมป์ตัน ยังไม่สามารถที่จะเรียกฟอร์มเก่งของทีมกลับมาได้ในช่วงนี้ หลังจากที่ทีมลงเล่นมาใน 5 นัดหลังสุด สามารถที่จะเก็บชัยชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียว และยังเป็นการแพ้ไปถึง 3 เกม ทำให้ทีมร่วงลงมาอยู่ในอันดับที่ 16 ของตาราง และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทางทีมที่มีผลงานดีมาอย่างต่อเนื่อง อย่าง บอร์นมัธ ที่มองว่านักเตะเกมรุกภายในทีมกำลังอยู่ในช่วงที่มีความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยม มองได้จากผลงานการทำประตูของทีมที่สามารถทำประตูมาได้เป็นกอบเป็นกำ ประกอบกับทางทีมเยือน อย่าง เซาแธมป์ตัน ที่ลงเล่นมาใน 5 นัดหลังสุด เป็นทีมที่เสียประตูมาในทุกเกม แสดงให้เห็นถึงเกมรับที่อ่อนยวบยาบของทีม จึงส่งผลให้กับทีมมีผลงานที่แย่ตามลงไปด้วย จึงทำให้เกมในนัดนี้ ทีมเจ้าบ้าน อย่าง บอร์นมัธ จะสามารถเก็บ 3 คะแนนไปได้จากเกมในนัดนี้

เรตราคาเปิดที่ :บอร์นมัธ ต่อ 0.5/1
ฟันธง : บอร์นมัธ ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ