วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก : วูล์ฟแฮมป์ตัน -vs- วัตฟอร์ด ( 20 ต.ค 61 )

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก
1.a494b.jpg

ราคาต่อรอง : วูล์ฟแฮมป์ตัน ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : วูล์ฟแฮมป์ตัน -vs- วัตฟอร์ด
28567e.png

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ วูล์ฟแฮมป์ตัน : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0
37768e.png434fc7.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ วัตฟอร์ด : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3
5cd2de.png688b83.jpg

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม
74296b.png

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน
83dd6a.png

สนามที่ลงแข่ง : Molineux Stadium (Wolverhampton, West Midlands )
9c152d.jpg

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : วูล์ฟแฮมป์ตัน เกมนี้ถือว่าสภาพทีมมีความพร้อมอย่างเต็มที่ พร้อมที่จะส่งนักเตะตัวหลักของทีมลงเล่นในทุกตำแหน่ง นำโดย มิดฟิลด์คนสำคัญของทีม อย่าง ฌูเอา โมติญญู ที่จะรับบทบาทเป็นจอมทัพให้แก่ทีมในแดนกลาง ส่วน ราอูล จิมิเนส จะลงประจำการในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าให้กับทีม

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : วัตฟอร์ด เกมนี้ถือว่าสภาพของทีมค่อนข้างที่จะมีปัญหาพอสมควร เนื่องจากจะไม่มี แบ็คขวา อย่าง แดรีล ยานแมท์ ที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บ ส่วน 2 กองหลัง อย่าง โฮเซ โฮเลบาส และ คริสเตียน คาบาเซเล่ จะหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมในเกมนัดนี้ เนื่องจากยังคงติดโทษของใบแดง โดยเกมในนัดนี้ เซบาสเตียน โพรเดิ้ล จะได้รับโอกาสลงเล่นเป็นคู่เซ็นเตอร์ร่วมกับ เคร็ก แคธคาร์ท เพื่อเป็นกำลังสำคัญให้กับแผงกองหลังของทีม โดยมี อับดูลาย ดูกูเร่ ลงปักหลักอยู่หน้าแผงแบ็คโฟร์ของทีมในตำแหน่ง มิดฟิลด์ตัวรับ และ ทรอย ดีนี่ย์ ลงประจำการในตำแหน่งกองหน้าเช่นเดิม

 

ทรรศนะ : วูล์ฟแฮมป์ตัน ถือว่าทำผลงานของทีมในช่วงนี้กลับมาทำได้ดีอีกครั้ง หลังจากที่ทีมสามารถคว้าชัยชนะมาได้ 2 นัดติดต่อกัน จากการลงเล่นใน 2 เกมหลังสุด ทำให้ทีมขยับขึ้นไปอยุ่ในอันดับที่ 7 ของตาราง ส่วน วัตฟอร์ด ยังไม่มีทิศทางของฟอร์มการเล่นที่เริ่มดีขึ้น เพราะทีมแพ้ไปถึง 4 เกม จากการลงเล่นใน 5 เกมหลังสุดของทีม ทำให้ทีมร่วงลงมาอยู่ในอันดับที่ 9 ของตาราง และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทาง ทีมที่ทำผลงานมาได้ดีอย่างต่อเนื่อง อย่าง วูล์ฟแฮมป์ตัน ที่จะได้ลงเล่นในรังเหย้าของทีมที่ถือว่าทำผลงานได้ค่อนข้างที่จะดี เฉพาะเกมในบ้าน 5 นัดหลังสุดของทีมมีแพ้ไปแค่เกมเดียว อีกทั้ง ยังมองว่า วัตฟอร์ด ที่มีฟอร์มการเล่นของทีมที่ย่ำแย่มาอย่างยาวนาน จะไม่สามารถกลับมาเรียกฟอร์มเก่งของทีมกลับมาได้ในทันทีทันใด จึงส่งผลให้เกมในนัดนี้ วูล์ฟแฮมป์ตัน จะสามารถเปิดบ้านคว้าชัยชนะจากเกมในนัดนี้ไปได้

เรตราคาเปิดที่ : วูล์ฟแฮมป์ตัน ต่อ 0.5/1
ฟันธง : วูล์ฟแฮมป์ตัน ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ