วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ : แมนฯ ยูไนเต็ด -VS- เอฟเวอร์ตัน (28 ต.ค 61)

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แมนฯ ยูไนเต็ด -VS- เอฟเวอร์ตัน

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : แมนฯ ยูไนเต็ด : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เอฟเวอร์ตัน : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Old Trafford (Manchester)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: แมนฯ ยูไนเต็ด เกมนี้มี 3 นักเตะของทีมที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บได้แก่ มาร์กอส โรโฮ กองหลัง , อาเลกซิส ซันเชซ กองหน้า และ มิดฟิลด์ อย่าง มารูยาน เฟลไลน์นี่ ที่ทั้งหมดจะไม่มีรายชื่อลงช่วยทีมในเกมนัดนี้ และเกมนี้ คู่เซ็นเตอร์ของทีมจะยังคงเป็น วิคเตอร์ ลินเดลอฟ และ คริส สมอลลิง ส่วนในแดนกลางจะเป็นหน้าที่ของ เนมานยา มาติช ที่จลงคุมเกมอยู่หน้าแผงกองหลังของทีม โดยมี ปอล ปอกบา รับหน้าที่คอยทำเกมรุกเพื่อสนับสนุนกองหน้าตัวเป้าของทีม อย่าง โรเมลู ลูกากู

วิเคราะห์ทีมเยือน :เอฟเวอร์ตัน เกมนี้ สภาพทีมถือว่าค่อนข้างที่จะสมบูรณ์ เนื่องจากไม่มีนักเตะภายในทีมที่มีอาการบาดเจ็บ และเกมในนัดนี้ ไมเคิล คีน จะได้รับหน้าที่ลงยืนเป็นคู่เซ็นเตอร์ร่วมกับ เคิร์ต ซูม่า โดยมี อิดริสซา เกย์ รับหน้าที่ลงเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวรับให้กับทีม ส่วน กิลวี ซีกืร์ดซอน จะรับหน้าที่ลงเล่นเป็นเพลย์เมกเกอร์ให้กับทีมเพื่อคอยทำเกมรุกสนับสนุนกองหน้าตัวเป้าของทีม อย่าง ริชาร์ลิสัน

ทรรศนะ : แมนฯ ยูไนเต็ด ถือว่าทำผลงานของทีมได้ไม่ดีมากนัก หลังจากที่ทีมลงเล่นมาใน 5 นัดหลังสุด สามารถเก็บชัยชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียว ทำให้ทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับที่ 10 ของตาราง ส่วน เอฟเวอร์ตัน ถือว่าทำผลงานของทีมได้ดีขึ้น หลังจากที่ทีมสามารถเก็บชัยชนะมาได้เป็นเกมนัดที่ 2 ติดต่อกัน ทำให้ทีมขยับขึ้นไปรั้งอยู่ในอันดับที่ 8 ของตาราง และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทางทีมเจ้าบ้าน อย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ทำผลงานได้แย่ในช่วงนี้ จึงมองว่าทีมจะต้องพยายามกลับมาทำผลงานให้ดีได้โดยเร็ว อีกทั้งทางทีมเยือน อย่าง เอฟเวอร์ตัน ถือว่าทำผลงานในการลงเล่นเป็นทีมเยือนยังทำผลงานได้ไม่ดีมากนัก เฉพาะเกมเยือนใน 5 นัดหลังสุดของทีม สามารถเก็บชัยชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียว จึงทำให้เกมในนัดนี้ จะเป็นโอกาสที่ดีของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่จะสามารถกลับมาเรียกฟอร์มเก่งของทีมได้อีกครั้ง ด้วยการเปิดบ้านเก็บชัยชนะไปได้ในเกมนัดนี้

เรตราคาเปิดที่ :แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อ 0.5/1
ฟันธง : แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ