วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ : เวสต์แฮม ยูไนเต็ด -VS- เบิร์นลี่ย์ (03 พ. ย.61)

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เวสต์แฮม ยูไนเต็ด -VS- เบิร์นลี่ย์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เวสต์แฮม ยูไนเต็ด : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เบิร์นลี่ย์ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : London Stadium (London)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เกมนี้มี 3 นักเตะของทีมที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บ ได้แก่ แจ็ก วิลเชียร์ มิดฟิลด์ตัวรุก , คาร์ลอส ซานเชซ มิดฟิลด์ตัวรับ , อันเดรย์ ยาร์โมเลนโก มิดฟิลด์ตัวรุก ส่วน มาร์ก โนเบิล ได้รับใบแดงมาจากเกมในนัดที่แล้ว ซึ่งทั้งหมดจะหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยทีมในเกมนัดนี้ และเกมนี้ เดคลาน ไรซ์ จะได้รับหน้าที่ลงทำเกมในแดนกลางร่วมกับ เปโดร โอเบียง โดยมี กองหน้าเจ้าประจำของทีม อย่าง มาร์โก อาร์เนาโตวิช รับหน้าที่ลงยืนเป็นกองหน้าตัวเป้าให้กับทีม

วิเคราะห์ทีมเยือน :เบิร์นลี่ย์ เกมนี้จะไม่มี กองหลัง อย่าง สตีเฟน วอร์ด ที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บ และเกมในนัดนี้ เจมส์ ทาร์คอฟสกี และ เบน มี จะรับหน้าที่ลงยืนเป็นคู่เซ็นเตอร์ให้แก่ทีม ส่วนในแดนกลางจะเป็นหน้าที่ของ สตีเฟ่น เดอโฟร์ ที่จะลงทำเกมร่วมกับ แจ็ค คอร์ก ส่วนในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าของทีมในเกมนี้จะยังคงเป็น แซม โวคส์

ทรรศนะ : เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ถือว่าทำผลงานของทีมได้ค่อนข้างย่ำแย่ หลังจากที่ทีมยังไม่สามารถที่จะเก็บชัยชนะมาได้เป็นเกมนัดที่ 4 ติดต่อกัน ทำให้ทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับที่ 13 ของตาราง ส่วน เบิร์นลี่ย์ ก็ถือว่าทำผลงานของทีมได้ย่ำแย่เช่นกัน หลังจากที่ทีมยังไม่สามารถที่จะเก็บชัยชนะมาได้เป็นเกมนัดที่ 3 ติดต่อกัน ทำให้ทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับที่ 15 ของตาราง และเกมในนัดนี้ ยังมองว่า ทั้งสองทีมมีผลงานที่แย่ไม่ต่างกัน จึงทำให้เกมในนัดนี้ ยังมองไปทางทีมเยือน อย่าง ร์นลี่ย์ ที่มองว่าทั้งสองทีมมีศักยภาพของทีมที่ไม่ได้ห่างกันมากนัก และยังมองว่าทั้งสองทีมอยู่ในระดับเดียวกัน และด้วยทั้งสองทีมมีฟอร์มการเล่นที่ค่อนข้างที่ย่ำแย่ไม่ต่างกัน จึงทำให้เกมในนัดนี้ ทั้งสองทีม จะลงเล่นด้วยความระมัดระวังตัว จึงส่งผลให้ท้ายที่สุด จะจบลงด้วยการเสมอกันไปในท้ายที่สุดของเกม

เรตราคาเปิดที่ :เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต่อ 0.5/1
ฟันธง : เสมอ 1-1 By . แรมโบ้
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ