วิเคราะห์บอล ฟินแลนด์ คักโคเนน : วีไอเอฟเค -vs- JBKเพียตาร์ซาริ ( 04 ส.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล ฟินแลนด์ คักโคเนน

 

ราคาต่อรอง JBK เพียตาร์ซาริ ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : วีไอเอฟเค -vs- JBK เพียตาร์ซาริ 

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ วีไอเอฟเค : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ JBK เพียตาร์ซาริ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

 

สนามที่ลงแข่ง : Elisa Stadion (Vaasa)

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : วีไอเอฟเค 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 ในสภาพทีมไม่มีตัวเจ็บและติดโทษแบน การจัดทัพคาดว่ากุนซือเลโอนิดคูชุ๊ค จะมาด้วยระบบการเล่น 4-4-2 โดยส่งดานิโล่ กองหน้าตัวเก่งลงประจำการในแดนหน้าคอยล่าสกอร์ และให้คาร์โล บรูชิช มิดฟิลด์โครแอตลงทำหน้าคอยเชื่อมเกมในแดนกลาง

วิเคราะห์ทีมเยือน : เพียตาร์ซาริ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านสภาพทีมต้องรอเช็คความฟิตพาเวล รายบัค ว่าพร้อมลงสนามหรือไม่ การจัดทัพคาดว่ากุนซือวิตาลี่ซูคอฟสกี้ พร้อมส่งโอเล็กซานเดอร์ปาปุช แข้งยูเครนลงทำหน้าที่ในแดนกลาง และให้โมโม่ยานซาเน่ ยืนหน้าเป้าคอยล่าตาข่าย

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านวีไอเอฟเค เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเพียตาร์ซาริ เช่นกัน และสำหรับราคาเปิดมาที่ เพียตาร์ซาริ ต่อ 0.5/1 ซึ่งหากวัดกันที่เกรดบอลบอลก็ถือว่าพวกเขาดีกว่า แต่ผลงานโดยรวมยังขาดความสม่ำเสมอผิดกับผู้มาเยือนอย่างวีไอเอฟเค ที่เล่นได้คงส้นคงวากว่าเยอะ จุดเสียเพียงอย่างเดียวคือเกมเยือนมักจะมีผิดพลาดบ่อยครั้ง มองว่าเกมนี้ดูสูสี และต่างฝ่ายต่างระมัดระวังตัวกันเป็นพิเศษ ทำให้โอกาสออกเสมอจึงมีสูง ดูแล้วอยู่ฝั่งทีมเยือนดีกว่า

ฟันธง : เพียตาร์ซาริ ชนะ 3-0

ความมั่นใจ : 85 %

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ