วิเคราะห์บอล ฟินแลนด์ ดิวิชั่น2 : ค็อตก้า -vs- มูซ่า ( 3 มิ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฟินแลนด์ ดิวิชั่น2

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ค็อตก้า ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ค็อตก้า -vs- มูซ่า

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ค็อตก้า : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มูซ่า : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Arto Tolsa Areena (Kotka)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ค็อตก้า 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ในผลงานเกมแรกที่ออกสตาร์ทลีกเปิดบ้านเอาชนะ เทมเปเร่ 1-0 สภาพทีมสมบูรณ์ 100 เปอร์เซนต์ไม่มีตัวเจ็บหรือแบนเลยแม้แต่คนเดียว การจัดทัพน่าจะยึดชุดเดิมจากนัดก่อนเป็นหลัก โดย เอเลียส อาห์เด จะยืนเป็นกองหน้าตัวเป้าพร้อมกับมี ซามูเอล ชิดี้ และอันท์โต้ ฮิลสก้า และ ฌอง เอ็นกันเบ้ เป็นหน่วยสนับสนุนในแดนกลาง

วิเคราะห์ทีมเยือน : มูซ่า 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ด้านเกมแรกเปิดบ้านแพ้ อูลู 0-1 สภาพทีมเกมนี้ไม่มีปัญหาในการจัดทัพเหมือนกันเพราะนักเตะทุกคนอยู่ครบ ดังนั้นหมายความว่าวันนี้ก็ยังจัดชุดที่ดีที่สุดลงสนามได้ คาดว่าแผน สี่-สอง-สาม-หนึ่ง พวก แอนทอน อีโรล่า และอเล็คซี่ ปาห์คาซาโล่ และแคสเปรี่ ลิโคเน่น และ คัลล์ มุลตาเน่น จะได้ลงตามคาด

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านค็อตก้า เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมมูซ่า เช่นกัน และทีมเป็นทีมที่ถูกคู่มาก เพราะเป็นการเจอกันของผีเน่ากับโลงผุ หลังจากมีฟอร์มที่ห่วยด้วยกันทั้งคู่ ไม่ว่าจะเกมรุกหรือเกมรับต่างก็เอาดีและหวังผลไม่ได้เลยจริงๆ วันนี้ไม่ว่าผลจะออกที่หน้าไหนก็เป็นไปได้ทั้งนั้น เพราะสถิติในการเจอกันทั้งคู่ยังสูสีกันอีกต่างหาก แต่เมื่อดูจากราคาที่เปิดมาให้ค็อตก้า ต่อ 1 แต่ดูรวมๆแล้วยังมองทางฝั่งทีมเจ้าบ้านเพราะอย่างน้อยการเล่นในบ้านก็น่าจะช่วยอะไรได้บ้างอย่างแน่นอน ดังนั้นวัดใจไปเลยขอเลือกเชียร์ไปเลยที่ค็อตก้า ที่เล่นในบ้านและเชื่อว่าโอกาสชนะ บวกกับกำลังใจจากกองเชียร์ก็มีมากกว่า ครับ

เรตราคาเปิดที่ : ค็อตก้า ต่อ 1
ฟันธง : ค็อตก้า ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ