วิเคราะห์บอล ฟินแลนด์ พรีเมียร์ : VPS วาซ่า -vs- ลาห์ติ ( 20 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฟินแลนด์ พรีเมียร์

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : VPS วาซ่า ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : VPS วาซ่า -vs- ลาห์ติ

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ VPS วาซ่า : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลาห์ติ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Elisa Stadion (Vaasa)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : VPS วาซ่า 5นัดหลังสุด เสมอ1 แพ้4 ในส่วนผลงานก็ไม่ค่อยได้ชนะสภาพทีมโดยรวมถือว่าสมบูรณ์ครบถ้วนเพราะแข้งที่เจ็บไปก่อนหน้านั้นไม่ใช่ตัวหลักแต่อย่างใด ฉะนั้นแนวรุกคนสำคัญอย่าง จูโฮ ลาห์เด้ และสตีเว่น มอริสเซย์ และโจนาส วาห์เตร่า ต้องรับหน้าที่เป็นอาวุธลับในวันนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : ลาห์ติ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ด้านตามรายงานก็ไม่มีปัญหาใดๆ เหมือนกันในการจัดทัพ เริ่มที่แดนกลาง แมตตี้ คลินก้า กับ ทีมู ยานต์ตี้ เป็นตัวคุมจังหวะเกม ถัดมาที่แนวรุกจะมี กาเอล เอต็อค คอยปั้นเกมพร้อมสนับสนุนกองหน้าตัวเป้าอย่าง วิลล์ วัลมิคิวี่

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านVPS วาซ่า เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมลาห์ติ เช่นกัน และทีมVPS วาซ่า ฟอร์มดูดีพอสมควรทำให้เกมนี้จะต้องเน้นหน่อยเพราะได้เล่นในบ้านแต่ดันโชคร้ายซะหน่อยเพราะต้องรับมือกับทีมเยือนอย่าง ลาห์ติ ที่ฟอร์มกำลังมา และจากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทางทีมลาห์ติ ที่เล่นได้ดีกว่ามาก และนัดนี้ราคาบอลยังเปิดมาให้ ลาห์ติ ต่อ 0/0.5 และได้เปรียบเทียบแล้วในด้านผลงานยังถือว่าทีมเยือนนั้นดูดีกว่ามากด้วยซ้ำ และบวกกับฟอร์มการเล่นในช่วงนี้อีก เชื่อว่าทีมเยือนไม่น่าจะบุกมาให้เสียแต้มอย่างแน่นอน ยังไงนัดนี้ก็ขอเลือกเชียร์ฝั่งทีมเยือนดีกว่า ครับ

เรตราคาเปิดที่ : VPS วาซ่า ต่อ 0/0.5
ฟันธง : ลาห์ติ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ