วิเคราะห์บอล ฟินแลนด์ พรีเมียร์ : มาเรียฮามน์ vs HIFK ( 28 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟินแลนด์ พรีเมียร์

ราคาต่อรอง : มาเรียฮามน์ ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : มาเรียฮามน์ vs HIFK

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มาเรียฮามน์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ HIFK : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

สนามที่ลงแข่ง : วิคลอฟ โฮลดิ้ง อารีน่า

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : มาเรียฮามน์ ผลงานเกมล่าสุดบุกไปเสมอ คูพีเอส 0-0 ทำให้ไม่แพ้ใครมาแล้ว 4 เกมติด ส่วนความพร้อมของทีมเกมนี้เตรียมจัดหนักส่งตัวหลักลงบู๊อีกเช่นเคย โดยมี อาริสโตเต้ เอ็มโบม่า หัวหอกผิวสี, ไซม่อน ซิลเวอร์โฮลต์ ตัวรุกเลือดสวีเดน, โรบิน ซิด มิดฟิลด์ฟอร์มแรงวัย 24 ปีและ ริค เค็ตติ้ง แนวรับดัตช์ ลงบัญชาเกมแดนหลังตามสูตร

วิเคราะห์ทีมเยือน : HIFK ผลงานเกมล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ โรพีเอส 1-0 ส่วนความพร้อมเกมนี้คาดว่าเทรนเนอร์ ตอร์ โธเดเซ่น เตรียมส่ง 11 ตัวจริงจากแมตช์ดังกล่าวลงบู๊ต่อเนื่องโดยมี หลุยส์ เฮนริเก้ ,มาคาริโอ้ ฮิง-โกลเวอร์ ,โยเอล มัตต์สสัน ฮาสซาน เซเซย์ และ ริกุ เซลานเดอร์ ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงต่อไป

ทรรศนะ : มาเรียฮามน์ ผลงานช่วงหลังได้น้ำได้เนื้อมากกว่า และเกมนี้ได้เล่นในบ้านที่ระยะหลังชนะมาอย่างต่อเนื่อง ส่วน เอชไอเอฟเค แม้ว่าจะเล่นได้ดีขึ้นกว่าช่วงต้นฤดูกาล แต่ก็มีหลุดให้เห็นอยู่บ้าง เกมนี้อาจจะไม่ห่างกันกันมากมาย แต่เชื่อว่าด้วยพลังเสียงเชียร์ ประกอบกับแนวรับที่รักษาคลีนชีตมา 2 เกมติดถือว่าเหนียวแน่นกว่าเดิม และแนวรุกก็พร้อมจบสกอร์ได้คมกว่าทีมเยือนด้วย โอกาส 3 แต้มเกมนี้จึงน่าจะเป็นของเจ้าบ้าน

ราคาบอล : มาเรียฮามน์ ต่อ 0.5/1
ฟันธง : มาเรียฮามน์ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 80%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ