วิเคราะห์บอล ฟินแลนด์ พรีเมียร์ : โรมาเนียมี่ (10) -vs- คอคคูล่า ( 29 มิ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟินแลนด์ พรีเมียร์

ราคาต่อรอง : โรมาเนียมี่ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โรมาเนียมี่ -vs- คอคคูล่า

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โรมาเนียมี่ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คอคคูล่า : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

สนามที่ลงแข่ง : โรวานีเมน เคสคุสเคนต์ตา

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โรมาเนียมี่ เกมล่าสุดพลาดท่าแพ้ ฮอนด้า 0-1 ความพร้อมเกมนี้มีตัวเจ็บค้างสต๊อคหลายคสแต่ก็เป็นแข้งสำรองทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น อเล็กซานเดอร์ ค็อกโก้กับ ติโม สตาวิตสกี้ 2 กองกลางหรืออีกกองหน้า เวก้า ปีนี่ สำหรับทีมชุดบู๊มีตัวเก๋า มุยโนเน่น คุมเกมกับ อั๊กนัลโด้ โมเรส นักเตะบราซิเลี่ยน ส่วนแดนหน้าอาศัยการจบสกอร์ของ ยูเนส ราฮิมี่ ที่ซีซั่นนี้หวดไป 2 เม็ดในลีก

วิเคราะห์ทีมเยือน : คอคคูล่า ยังรั้งบ๊วยของตาราง ผลงานตอนนี้แพ้ 2 เกมรวดและแนวรับเสียถึง 7 ประตู ส่วนความพร้อมถือว่าแทบไม่มีปัญหาโดยเกมนี้เทรนเนอร์ นิโก้ คัลลิโอคอสกี้ พร้อมใช้สอยอย่างเต็มที่โดยแนวรับมี 2 ตัวเก๋าทั้ง วิลลี่ คอสคิม่า และ มิโล่ โยซิมอฟ นักเตะเซิร์บที่อายุ 36 และ 34 ปีตามลำดับ ขยับมาแผงมิดฟิลด์มี เฮนดริค เฮล์มเก้ กองกลางชาวเยอรมันคอยปั้นเกมสนับสนุนคู่หัวหอก ซิโม รอยฮา กับรุ่นน้อง เอน็อก เบนซ่า

ทรรศนะ : โรวาเนียมีผลงานดีก่อนหน้าที่จะสะดุดในเกมล่าสุด แต่ก็ไม่เสียหายนักเมื่อแพ้ ฮอนก้า ทีมแกร่งแค่ 1 เม็ด เกมนี้ได้กลับมาเล่นในบ้านเจอทีมบ๊วย แม้ผลงานยามเฝ้ารังอาจจะไม่โสภานักแต่เจอคู่แข่งที่อ่อนแบบนี้โอกาสมี 3 แต้มเลยสูง มองว่าเรตแค่ 0.5 ไม่เยอะอะไร ยังไงก็น่าต่อ

ราคาบอล : โรมาเนียมี่ ต่อ 0.5
ฟันธง : โรมาเนียมี่ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ