วิเคราะห์บอล ฟินแลนด์ พรีเมียร์ : อินเตอร์ ตูร์คู -vs- ลาห์ติ ( 5 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฟินแลนด์ พรีเมียร์

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : อินเตอร์ ตูร์คู ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อินเตอร์ ตูร์คู -vs- ลาห์ติ

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อินเตอร์ ตูร์คู : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลาห์ติ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : เวริตัส สตาดิโอน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อินเตอร์ ตูร์คู เกมล่าสุดบุกไปโดน ไซนาโจเอน ยัดเยียดความปราชัยให้ 1-2 ส่วนสภาพทีมล่าสุดไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงโดย ติโม ฟูโรโฮล์ม กับ มิก้า โอยาล่า สองแนวรุกฟินแลนด์บนวัย 31 ปีเท่ากันรับหน้าที่เป็นตัวเชื่อมระหว่างแดนกลางและหน้า ในขณะที่ความหวังในการจบสกอร์คงหนีไม่พ้น ฟิลิปห์ วาเลนซิซ หัวหอกเบอร์ 1 รอเป็นทีเด็ดตามคาด

วิเคราะห์ทีมเยือน : ลาห์ติ ผลงานเกมล่าสุดเปิดบ้านเสมอ เอชไอเอฟเค 0-0 ส่วนความพร้อมจะชวดใช้งาน เป็คก้า ลาเกอร์บลูม กองกลางตัวเก๋าที่ได้รับบาดเจ็บจากเกมดังกล่าวแถมต้องเช็คความฟิตของ วิลลี่ ซัลมิกีวี่ อีกหนึ่งตัวรุกที่บาดเจ็บถูกเปลี่ยนตัวออกจากเกมล่าสุดเช่นเดียวกัน ซึ่งถ้าไม่สามารถลงบู๊ได้คาดว่า ยาซิน อัซเซนาว และ ทิม มาร์ติเน่น จะได้โอกาสลงสู่สนามแทน ส่วนนักเตะหลักทั้ง กาแอล เอต็อค ,โฆซู กูร์ราอิส และ มาตี้ คลิงก้า พร้อมผนึกกำลังกับต่อไป

ทรรศนะ : อินเตอร์ตูร์คูผลงานไม่แน่นอนเอาเสียเลย จากที่เคยเป็นจ่าฝูงตอนนี้อันดับร่วงลงเรื่อยๆ เกมนี้ได้เล่นในบ้านเจอ ลาห์ติ ที่แนวรับช่วงหลังชักจะมีปัญหา มองว่าเจ้าบ้านยังมีดีพอที่จะเก็บ 3 แต้มในวันนี้ได้ ซึ่งอาจจะต้องลุ้นกันเหนื่อยหน่อย แต่เรตแค่ 0.5 ยังไงก็น่าเสี่ยง

เรตราคาเปิดที่ : อินเตอร์ ตูร์คู ต่อ 1
ฟันธง : อินเตอร์ ตูร์คู ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ