วิเคราะห์บอล ฟินแลนด์ พรีเมียร์ : ฮอนก้า -vs- คูพีเอส ( 6 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟินแลนด์ พรีเมียร์

ราคาต่อรอง : ฮอนก้า ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ซิฮอนก้า -vs- คูพีเอส

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฮอนก้า : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คูพีเอส : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

สนามที่ลงแข่ง : วิคลอฟ โฮลดิ้ง อารีน่า

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฮอนก้า ทำผลงานได้ดีเมื่อชนะไป 4 ใน 6 เกมหลัง ส่วนความพร้อมเกมนี้ก็ไม่มีปัญหาตัวเจ็บ หรือติดโทษแบนเพิ่มเติมเข้ามา จึงน่าจะส่งแกนหลักหน้าเดิมๆลงสนามต่อเนื่อง ในระบบ 4-2-3-1 วาง ยูฮา ฮาโคล่า และ ลูคัส คัฟมันน์ ประสานงานตรงกลาง ปล่อยให้ เกมบอร์ฆาส มาร์ติน กองหน้าชาวสเปนที่ยิงไปแล้ว 7 เม็ด เป็นความหวังในแนวรุก ส่งผลให้ ดูอาร์เต้ ตัมมิเลห์โต้ ห้องเครื่องคนสำคัญต้องอยู่บนม้านั่งข้างสนาม

วิเคราะห์ทีมเยือน : คูพีเอส ผลงานเกมล่าสุดบุกไปเสมอแชมป์เก่า เอชเจเค เฮลซิงกิ 1-1 ถือว่าไม่มีอะไรเสียหาย สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนามจะไม่มี ทอมมี่ ยีรี่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 19 ปี ที่ยังเจ็บ ขณะที่บรรดาตัวความหวังอย่าง รังเกล หัวหอกบราซิเลี่ยนที่ยิงประตูตีเสมอให้ทีม, วิลเล่ แซ็กซ์แมน ห้องเครื่องวัย 29 ปีและ เพ็ตเตรี่ เพนนาเน่น ยังคงเป็นตัวความหวังเหมือนเดิม

ทรรศนะ : ผลงานอยู่ในช่วงที่ดีทั้งคู่ ฮอนก้า เกมนี้ได้เปรียบที่ได้เล่นในบ้าน แต่ก็ไม่ง่ายที่จะเอาชนะ เนื่องจาก คูพีเอสฟอร์มกำลังแรงแพ้ยาก นัดล่าสุดบุกไปเสมอแชมป์เก่าได้เลย นับประสาอะไรกับทีม ฮอนก้า ที่จะเจอกันในวันนี้ มองว่าต่างฝ่ายต่างก็มีดี ผลเสมอน่าจะยุติธรรมที่สุด

ราคาบอล : ฮอนก้า ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ