วิเคราะห์บอล ฟินแลนด์ พรีเมียร์ : โรมาเนียมี่ -vs- มาเรียฮามน์ ( 6 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟินแลนด์ พรีเมียร์

ราคาต่อรอง : โรมาเนียมี่ ต่อ เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โรมาเนียมี่ -vs- มาเรียฮามน์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โรมาเนียมี่ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มาเรียฮามน์ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

สนามที่ลงแข่ง : โรวานีเมน เคสคุสเคนต์ตา

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โรมาเนียมี่ สะดุดมาแล้ว 2 เกม โดยล่าสุดเปิดบ้านเสมอทีมบ๊วย คอคคูล่า 0-0 ส่วนความพร้อมเกมนี้จะชวดใช้งาน เทเย่ ไทโว่ ปราการหลังชาวไนจีเรียที่โดนใบแดงตรงไล่ออกจากสนามไปทำให้ เฮนริค โอแลนเดอร์ มีสิทธิ์ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงซึ่งเป็นจุดเดียวที่จะปรับเปลี่ยนในแมตช์นี้และด้วยฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่เช่นนี้เราจะได้เห็น ยูเนส ราฮิมี่ กับ นิคคลาส โยเกอร์ไลเน่น รับบทหน้าเป้า

วิเคราะห์ทีมเยือน : มาเรียฮามน์ ไม่ชนะใครมา 4 เกมติดต่อกัน โดยล่าสุดเปิดบ้านเสมอ ฮอนก้า 2-2 ส่วนความพร้อมเกมนี้น่าจะปรับทีมพอสมควรด้วยการส่ง ริคุ ซโยรอส มิดฟิลด์วัยรุ่นกับ อามอส เอกาลี แนวรุกอีกรายที่นัดล่าสุดทำประตูได้น่าจะได้โอกาสออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในแมตช์นี้ ในขณะที่ฝั่งเกมนี้มีให้ใช้อย่างครบครันไม่ว่าจะเป็น อริสโตเต้ เอ็มโบม่า ,คีตัน อิซัคสัน และ ไซม่อน ซิลเวอร์โฮล์ท รอผลิตสกอร์

ทรรศนะ : มารีฮาร์มอาจจะอยู่ในช่วงฟอร์มสะดุด แต่เทียบศักยภาพแล้วดูดีกว่าเจ้าบ้านพอสมควร และเกมเยือนก็เป็นงานถนัดแพ้ยาก ซึ่งเรตเปิดราคามาที่ เสมอ มองว่ายังน่าลุ้นน่าเชียร์ทีมเยือนมากกว่า เพราะเจ้าบ้าน โรวาเนียมี่ ผลงานในบ้านไม่ชนะใครมา 4 เกมแล้ว แนวรุกก็ไม่มีความอันตราย เทียบกันแล้วทีเด็ดทีมเยือนมีมากกว่า

ราคาบอล : โรมาเนียมี่ ต่อ เสมอ
ฟันธง : มาเรียฮามน์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 90%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ