วิเคราะห์บอล ฟินแลนด์ พรีเมียร์ : คอคคูล่า -vs- VSP วาซ่า ( 6 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟินแลนด์ พรีเมียร์

ราคาต่อรอง : คอคคูล่า ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : คอคคูล่า -vs- VSP วาซ่า

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คอคคูล่า : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ VSP วาซ่า : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

สนามที่ลงแข่ง :โอมาเอสพี สตาดิโอน

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : คอคคูล่า ไม่ชนะใครมา 3 เกมติด โดยล่าสุดบุกไปเสมอ โรวาเนียมี่ มาได้ 0-0 ส่วนความพร้อมเกมนี้ต้องรอลุ้นว่า เซบาสเตียน มันน์สตรอม กองกลางวัย 30 ปีจะพร้อมลงสนามหรือไม่หลังจากนัดล่าสุดถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงท้ายครึ่งแรกซึ่งถ้าเจ้าตัวไม่สามารถลงช่วยทีมได้คาดว่าจะถอย ฟิลิปห์ อิวานอฟสกี้ ที่ปกติเล่นเป็นตัวรุกถอยลงมาทำหน้าที่แทน ส่วนที่เหลือไม่มีอะไรต้องเป็นห่วงพร้อมส่ง ซิโม่ รอยฮา และ เอนอช บานซ่า สองหัวหอกฟินแลนด์เตรียมเป็นอาวุธหลักประจำทีม

วิเคราะห์ทีมเยือน : VSP วาซ่า ผลงานไม่ชนะใครติดต่อกันที่ 14 เกมในทุกรายการรวมกัน ส่วนสภาพทีมไม่มีปัญหาด้านตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด ทำให้ภาระหนักหน่วงในแดนกลางจะตกไปเป็นของ เซบาสเตียน สแตรนด์วัลล์ ในวัย 32 ปีคอยรับหน้าที่บัญชาเช่นเดิมโดยมี โยนาส ฮัคไคเน่น กับ อาเลียง เอบเวลล์ ช่วยประคองอีกแรง ในขณะที่การจบสกอร์คงต้องวาง สตีเว่น มอร์ริสเซย์ เป็นหน้าเป้า

ทรรศนะ : บอลผีเน่ากับโลงผุมาเจอกัน ดูไม่ออกเลยว่าใครจะดีกว่า ซึ่งผลงานทั้งคู่ก็ห่วยสมกับฐานะทีมบ๊วยและรองบ๊วย แต่ความได้เปรียบเกมนี้ คอคคูล่า นั้นมีมากกว่าในฐานะเจ้าบ้านเพราะมีแรงเชียร์สนับสนุน ยามเจอกันช่วงหลังก็มีผลงานที่ดีกว่า แต่ในบ้านกลับไม่ชนะมาอย่างยาวนาน ทำให้มองว่าหากอิงสถิติเก่าๆเกมนี้จะทำให้ วาซ่า มีลุ้นที่จะบุกแบ่งแต้มได้

ราคาบอล : คอคคูล่า ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ