วิเคราะห์บอล ฟินแลนด์ พรีเมียร์ : ไซนาโจแอน -vs- VSP วาซ่า ( 13 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟินแลนด์ พรีเมียร์

ราคาต่อรอง : ไซนาโจแอน ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ไซนาโจแอน -vs- VSP วาซ่า

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ไซนาโจแอน : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ VSP วาซ่า : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

สนามที่ลงแข่ง : โอมาเอสพี สตาดิโอน

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ไซนาโจแอน ผลงานเกมล่าสุดบุกไปแพ้ อิลเวส 0-3 ส่วนความพร้อมเกมนี้มีทางเลือกในแดนกลางมากขึ้นหลังจากได้ มอชตักห์ ยากุบ มิดฟิลด์คีย์แมนพ้นโทษแบน ส่วนพวกที่เจ็บเหลือ 3 คนแต่ดีว่ามี เจสซี่ โอสต์ ผู้รักษาประตูมือ 1 กระทบทีมหลักเพียงรายเดียว สำหรับแดนกลางของ เอสเจเค ไซนาโยน อาศัยการปั้นเกมของ เมเหม็ด เฮเตมาย นักเตะประสบการณ์สูงวัย 31 ปี คอยแทคทีมบุกกับ เดนิส โอลีนิดาวยิงชาวยูเครน

วิเคราะห์ทีมเยือน : VSP วาซ่า เก็บได้คะแนนเดียวจาก 5 นัดหลัง โดยนัดล่าสุดบุกไปแพ้ เคพีวี 1-2 ส่วนความพร้อมต้องลุ้นเช็กความฟิตของ มาร์ตติ เฮาโคย่า กับ โยนาส ฮัคคิเน่น สองกองหลังคีย์แมน รวมถึงมิดฟิลด์ เซบาสเตียน สตรานด์วัลล์ และตัวรุก ซามู อลานโก้ ทางด้านแกนหลักมี อแลง เอบเวลเล่ มิดฟิลด์ชาวแคเมอรูน รับบทตัวโจมตีคู่กับ สตีเว่น มอร์ริสเซ่ย์ ศูนย์หน้าตัวเป้า

ทรรศนะ : ไซนาโจเอนเหมือนว่าจะแพ้ทางผู้มาเยือน เพราะเจอกันใน 5 เกมหลังยังไม่ชนะได้เลย แม้ว่าตอนนี้ วาซ่า จะรั้งบ๊วยของตาราง แต่เกมนี้บุกมาสู้ได้อย่างสนุกแน่ มองว่าเจ้าบ้านแม้จะฟอร์มดีกว่า แต่การเดินเกมน่าจะติดๆขัดๆพอสมควร โอกาสที่ทีมเยือนจะยุกมายันเสมอเพื่อแบ่งแต้มกลับออกไปเป็นไปได้มากเช่นกัน

ราคาบอล : ไซนาโจแอน ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 0-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ