วิเคราะห์บอล ฟินแลนด์ พรีเมียร์ : มาเรียฮามน์ -vs- คอคคูล่า ( 14 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฟินแลนด์ พรีเมียร์

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : มาเรียฮามน์ ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : มาเรียฮามน์ -vs- คอคคูล่า

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มาเรียฮามน์ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คอคคูล่า : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Wikl?f Holding Arena (Maarianhamina (Mariehamn), Ahvenanmaa (?land))

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : มาเรียฮามน์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในเกมนี้ไม่มีปัญหามาก ที่ลงเล่นไม่ได้มีแค่นิโก้ มาร์คคูล่า กองกลางที่เดี้ยงยาวมาตั้งแต่เปิดฤดูกาล ขณะที่การจัดทัพจะวางแผนการเล่น สาม-ห้า-สอง เบนจามิน คัลล์มัน กับติโม ฟูรูโฮล์ม ที่ยิงไปแล้วคนละ2เม็ดจะเป็นหัวหอกเล่นร่วมกัน ส่วนกลางรับตัวเดียว อิวาน เซซาร์ ยังรับบทจอมทัพในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : คอคคูล่า 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านวันนี้จะไร้เงา ดูอาร์เต้ ทามมิเลห์โต้ มิดฟิลด์ตัวใหม่จากลาห์ติ และ มิโก้ ปูอูสการี่ ซึ่งเดี้ยงอยู่เดิมทั้งคู่ คาดว่าเกมรุกต้องฝากความหวังไว้ที่ แคสเปรี่ ลิโคเน่น หัวหอกดาวซัลโวสูงสุดของทีม และชีน คาร์โล ตัวรุกบราซิเลี่ยนและ โยนี่ คอร์โฮเน่น กองหน้าที่ร่วมกันล่าตาข่ายเช่นเดิม

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านมาเรียฮามน์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมคอคคูล่า เช่นกัน และทีมมาเรียฮามน์ เล่นในบ้านกำลังไปได้สวยบวกกับนักเตะกำลังเล่นกันได้อย่างมั่นใจ ส่วนทีมคอคคูล่า ที่ฟอร์มก็ค่อนข้างดีมาสักพักแล้ว และอย่างไรก็ตามในเกมนอกบ้านของพวกนั้นเขายังเอาแน่นอนไม่ได้ และทางเจ้าบ้านนั้นก็มีฟอร์มการเล่นที่ดีและเหนียวมากพอสมควร เชื่อว่าเกมนี้ฝั่งเจ้าบ้านบวกกับโอกาสที่จะจบด้วยการชนะนั้นมีอยู่สูง ฉะนั้นจึงมั่นใจขอเลือกเชียร์ฝั่งเจ้าบ้าน ที่ดูแล้วเกมนี้มีโอกาสชนะกว่ามากครับ

เรตราคาเปิดที่ : มาเรียฮามน์ ต่อ 0.5/1
ฟันธง : มาเรียฮามน์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ