วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี : อูดิเนเซ่-vs-เอเอส โรม่า ( 24 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เอเอส โรม่า ต่อ 0.5/1 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อูดิเนเซ่-vs-เอเอส โรม่า

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อูดิเนเซ่ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอเอส โรม่า : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Dacia Arena (Udine)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อูดิเนเซ่ 5นัดหลังสุด เสมอ1 แพ้4 ในผลงานทีมไม่ดีเท่าไหร่ ส่วนสภาพทีมก่อนลงสนามไม่มีปัญหาตัวผูเล่นสำคัญบาดเจ็บเพิ่มเติม ที่ลงไม่ได้เป็นพวกตัวอะไหล่ทั้งนั้น การจัดทัพในเกมนี้วาง สาม-ห้า-สอง บรัม นายติงค์ พ้นโทษแบนกลับมาประจำการแนวรับได้แล้วจะออกสตาร์ทตัวจริงแน่นอน ส่วนตำแหน่งริมเส้นซ้าย จูเซปเป้ เปซเซลล่า สลัดเดี้ยงพร้อมประจำการ แนวรุก โรดริโก้ เดอ ปาอูล และ เควิน ลาซานญ่า ยังเป็นตัวเลือกแรก

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอเอส โรม่า 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ด้านเกมนี้ที่จะขาดฮาเบียร์ ปาสตอเร่และ ดิเอโก้ เปร็อตติสองตัวรุกสำคัญชาวอาร์เจนไตน์ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน ตำแหน่งเพลย์เมคเกอร์ ลอเรนโซ่ เปเยกรินี่ จะได้เป็นตัวเดินเกมต่อไป ส่วน ดานิเอเล่ เด รอสซี่ หายเจ็บกลับมารับงานได้แล้วแต่น่าจะเริ่มต้นที่ม้านั่งสำรองเปิดโอกาสให้ ไบรอัน คริสตานเต้ กับ สตีเฟ่น เอ็นซ็องซี่ ทำเกมร่วมกัน

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้านอูดิเนเซ่ ทีมอันดับ17 เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับเอเอส โรม่า ทีมอันดับ6 และเอเอส โรม่า มีการหมุนเวียนนักเตะเล็กน้อยทว่าศักยภาพโดยรวมยังดูแข็งแกร่งกว่าเจ้าบ้านมาก อูดิเนเซ่ผลงานไม่ดีเล่นแย่มาอย่างต่อเนื่องทำให้ต้องเปลี่ยนโค้ช เฮดทูเฮดเจอกันก็เป็นโรม่าที่เอาชนะมา 2 เกมติดต่อกัน เรียกว่าเอเอส โรม่า ดีกว่าทุกด้าน นัดนี้ถ้าเล่นไม่ผิดฟอร์มไปเองโรม่าน่าจะบุกมาถล่มอูดิเนเซ่ที่แพ้ในบ้าน 4 นัดฉะนั้นเลือกเชียร์ทีมเยือนอย่างเอเอส โรม่า ดีกว่าครับ

เรตราคาเปิดที่ : เอเอส โรม่า ต่อ 0.5/1
ฟันธง : เอเอส โรม่า ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ