วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ : ฮอนดูรัส-vs-ปานามา ( 16 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ฮอนดูรัส ต่อ 0/0.5 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฮอนดูรัส-vs-ปานามา

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฮอนดูรัส : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ปานามา : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Estadio Tiburcio Carías Andino (Tegucigalpa)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฮอนดูรัส 5นัดหลังสุด เสมอ2 แพ้3 ในผลงานนั้นไม่ชนะใครมาหลายเกมติดแล้ว แต่นัดนี้มีเหมือนจะคืนฟอร์มได้เพราะเล่นในบ้าน บวกกับเจอคู่แข่งที่ต่างกันมาก และไม่มีนักเตะถอนตัวให้ต้องกังวลอีกด้วย ส่วนกำลังสำคัญอย่างแอนโตนี่ โลซาโน่ กองหน้าตัวหลัก และเจอร์รี่ เบงต์สัน กองหน้าตัวเก่งและยังมีไบรอัน อคอสต้า ที่คอยคุมในส่วนกองกลางจากเตเนริเฟ่และเมย์นอร์ ฟิเกรัว และทั้งหมดพร้อมลงสนามเช่นกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : ปานามา 5นัดหลังสุด เสมอ1 แพ้4 ด้านเกมนี้จะขาดตัวหลักอย่างโรมัน ตอร์เรส แต่อย่างไรก็ตามกำลังหลักส่วนใหญ่ก็อยู่กันครบอย่างโรลันโด้ แบล็คเบิร์น และอับดิเอล อาร์โรโย่ สองตัวหลักยังลงสนาม และอัลเบร์โต้ กินเตโร่ และอานิบัล โกดอย และกับอดอลโฟ่ มาคาโด้ ทั้งหมดลงเล่นแน่นอน ในส่วนการจัดทีมในเกมนี้วางแผนการเล่น สี่-สี่-สอง อีกด้วย

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านฮอนดูรัส ทีมอันดับ62 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมปานามา ทีมอันดับ71 เช่นกัน และทีมเจ้าบ้าน ช่วงนี่ฟอร์มการเล่นไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่การเจอทีมเยือนอย่างปานามา ผลงานไม่ได้เหนือกว่าเลย เช่นเดียวกับสภาพผู้เล่นที่อาจจะดูดีกว่าเล็กน้อย รวมไปถึงความได้เปรียบจากการเล่นเกมในบ้าน แต่อย่างไรก็ตามภาพรวมไม่ได้ดีกว่าคู่แข่งนัดนี้น่าจะสู้กันสนุก และราคาเปิดให้เจ้าบ้าน ต่อ0/0.5 และได้ดูฟอร์มการเล่นก็ไม่ได้ดีกว่าปานามาเลย ฉะนั้นแล้วเลือกเชียร์ทีมเยือนปานามา จะดีกว่าครับ

เรตราคาเปิดที่ : ฮอนดูรัส ต่อ 0/0.5
ฟันธง : รอง ปานามา เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ