วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ : อาหรับเอมิเรตส์-vs-โบลิเวีย ( 16 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : อาหรับเอมิเรตส์ ต่อ 0/0.5 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อาหรับเอมิเรตส์-vs-โบลิเวีย

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อาหรับเอมิเรตส์ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โบลิเวีย : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Maktoum Bin Rashid al Maktoum Stadium (Al-Shabab Stadium) (Dubayy (Dubai))

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อาหรับเอมิเรตส์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ในตอนนี้ไม่มีผลงานแบบนั้นให้เห็นอีกแล้วกลับมาแย่ไม่ชนะ 4 นัดติดต่อกันบ้าง ผลงานตกยาวเลยทีเดียว แม้ว่าจะได้เล่นในบ้านก็ยังไม่ถือว่ากุมความได้เปรียบมากสักเท่าไหร่ด้วยผลงานในตอนนี้ อาจจะต้องมองที่การมีแต้มติดมือไว้ก่อนคงไม่ถึงกับต้องเล่นเกมรุกอีกด้วย

วิเคราะห์ทีมเยือน : โบลิเวีย 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ด้านผลงานพอๆกันกับทางเจ้าบ้าน แต่ดูจะแย่กว่าด้วย ผลงานการเล่นนอกบ้านก็ไม่ชนะมา 3นัดติดต่อกันหลักจากที่เคยทำได้เยี่ยมพอฟอร์มตกก็ดูไม่ค่อยจะขึ้นในตอนนี้ นัดนี้ก็ยังพอมีเช่นกันหากดูภาพรวม เพราะก็แย่พอๆกัน ดังนั้นอาจจะเล่นเกมรับไม่มากแน่ สามารถบุกได้เช่นกันถ้ามั่นใจพอกับสถิติเดิมๆที่เจอกันมา

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านอาหรับเอมิเรตส์ ทีมอันดับ81 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมโบลิเวีย ทีมอันดับ59 เช่นกัน และสำหรับตอนนี้เกมในบ้านทางอาหรับเอมิเรตส์นั้นยังไว้ใจได้ และในส่วนของโบลิเวีย ที่ช่วงนี้ยังไม่ดีเท่าไหร่นัก จาก5นัดหลัง ชนะ1 เสมอ2 แพ้ไป2 และส่วนในเรื่องเกมเยือนนั้นก็ไม่ได้เรื่องจากสถิติที่เคยพบกันมานั้นเป็นฝั่งอารหรับเอมิเรตส์ ที่ได้ดีกว่าแล้ว ยิ่งราคาเปิดมาให้เจ้าบ้านนั้นต่อ0/0.5 จึงคิดว่าเกมนี้น่าเชียร์เจ้าบ้านดีกว่าครับ

เรตราคาเปิดที่ : อาหรับเอมิเรตส์ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : อาหรับเอมิเรตส์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ