วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ : ประเทศเวียดนาม -vs- ประเทศเกาหลีเหนือ ( 25 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เกาหลีเหนือ ต่อ 0.5 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ประเทศเวียดนาม -vs- ประเทศเกาหลีเหนือ

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ประเทศเวียดนาม : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ประเทศเกาหลีเหนือ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : ซานวานก็องดุ๊กเกียมีดิ่ง สเตเดี้ยม

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ประเทศเวียดนาม ผลงานกระฉ่อนในอาเซี่ยนตอนนี้ นับตั้งชุด 23 ประสบความสำเร็จได้รองแชมป์ในรายชิงแชมป์เอเชียชุด 23 ปี ลากยาวมาจนถึงเอเชี่ยนเกมส์ ที่ได้อันดับ 4 ต่อเนื่องมาจนถึงทีมชาติชุดใหญ่ที่ได้แชมป์อาเซี่ยนในครั้งล่าสุด ความสำเร็จที่ต่อเนื่องส่งผลให้ทีมชาติชุดใหญ่ซึ่งตอนนี้นับรวมทุกรายการของพวกเค้าแล้วสกิติอยู่ที่ไม่แพ้ใครติดต่อกันมา 16 นัดเลย ถือว่าปาร์คฮังซอ โค้ชของทีมทำผลงานได้เข้าตาเอามากๆ และปฎิรูปวงการฟุตบอลเวียดนามได้สำเร็จ เกมนี้จะใช้ขุนพลขุดเดิมลงอุ่นเครื่องเตรียมความพร้อมก่อนสู้ศึกเอเชี่ยนคัพในไม่กี่วันข้างหน้า

วิเคราะห์ทีมเยือน : ประเทศเกาหลีเหนือ ได้เคาะสนิมมาอย่างต่อเนื่องในรายการภูมิกาค ซึ่งผลงานก็อยู่ในระดับเกณท์ที่ดีอยู่ ว่ากันตามจริงอันดับโลกไม่ใช่ตัวชี้วัดเท่าไห่ เพราะฟอร์มและผลงานก็ถือว่าพวกเขายังรักษามาตรฐานเดิมๆเอาไว้ได้ ผิดตรงที่ไม่ค่อยได้ลงอุ่นเครื่องกับทีมที่เหนือกว่าเท่าไหร่เลยทำให้อันดับโลกขยับลดลง เกมนี้อาจจะใช้ในการลองตัวผู้เล่นเพื่อตัวตัวมากกว่า

ทรรศนะ : เวียดนามกำลังได้ความมั่นใจสุดขีด แต่เจอเกาหลีเหนือเกมนี้อาจจะชี้วัดอะไรไม่ได้มากนักเพราะทีมเยือนน่าจะเน้นลองทีมเพื่อตัดตัวมากกว่า แต่หากผลงานเจ้าบ้านทำได้ดีก็ทำให้ส่งผลความมั่นใจภายในทีมก็เพิ่มขึ้นไปอีกเช่นกัน เทียบศักยภาพจริงๆ เกาหลีเหนือดีกว่าแน่ แต่แตะกับเวียดนามในบ้านยามนี้ไม่ง่ายที่จะคิดถึงชัยชนะ เกมนี้โอกาสคู่นี้น่าจะเสมอกันมากกว่า

เรตราคาเปิดที่ : เกาหลีเหนือ ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 0-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ