วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกระชับมิตรสโมสร : ชาลเก้ 04-vs-ราซิ่ง เกงค์ ( 11 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกระชับมิตรสโมสร

ราคาต่อรอง : ชาลเก้ 04 ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ชาลเก้ 04-vs-ราซิ่ง เกงค์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ชาลเก้ 04 : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ราซิ่ง เกงค์ : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง :  Estadio Municipal Guillermo Amor (Benidorm)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน ชาลเก้ 04 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในจะได้ให้โอกาส เบนจามิน สตัมบูลี่ ได้ลงสนามเป็น 1 ในกองหลัง 3 ตัวต่อไปเนื่องจาก มาติย่า นาสตาซิส กองหลังชาว เซอร์เบีย ยังสลัดอาการบาดเจ็บไม่หลุด ในขณะที่ แม็ก เมเยอร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งที่ทำผลงานได้ดีในการถอยลงมาเป็นมิดฟิลด์ตัวกลางน่าจะได้โอกาสลงสนามอีกเกม

วิเคราะห์ทีมเยือน : ราซิ่ง เกงค์ 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ด้านคว้าชัยมา 2 เกมท้ายในรอบแบ่งกลุ่ม ขณะที่สภาพความพร้อมก่อนบุกไปเยือน อาสตร้า พวกเขาต้องขาดแข้งตัวเจ็บไล่ตั้งแต่ มาร์โก บิซ็อต นายทวารมือหนึ่ง เซบาสเตียน เดวาเอสต์ เซนเตอร์ ดันเต้ แวนเซีย แบ็กซ้าย และ นิโคลออส คารีลิส กองหน้าที่ล้วนเดี้ยงกันทั้งหมด แต่ถึงกระนั้นบรรดาแข้งแนวรุกตัวหลักอย่าง เลออน เบเลย์, เอ็มบวาน่า ซามัตต้า ลแะ โธมัส บุฟเฟิล ต่างพร้อมยืนประจำการในระบบ สี่-สาม-สาม ตามคาด

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านชาลเก้ 04 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมราซิ่ง เกงค์ เช่นกัน และชาลเก้ 04 ผลงานดูย่ำแย่ในช่วง 2 เกมหลังแพ้รวดมาทั้ง 2 นัด แต่เชื่อว่าเกมนี้พวกเขาจะกลับมาได้หลังจากได้กลับเฝ้าอยู่บ้านตัวเอง ซึ่งพวกเขามีผลงานในบ้านที่ดีเอามากๆ ชนะทั้งหมดตั้งแต่เปิดฤดูกาลมีแพ้ให้กับโคตรทีมอย่าง บาเยิร์น มิวนิค เพียงเกมเดียวเท่านั้น ประกอบกับทีมเยือน ราซิ่ง เกงค์ที่เกมเยือนออกทะเลไปไกลแพ้มาทั้งหมดในฤดูกาลนี้ จากราคา ชาลเก้ 04 ต่อ 0.5 แบบนี้เชื่อว่าเจ้าบ้านยิงขาดครับ

เรตราคาเปิดที่ : ชาลเก้ 04 ต่อ 0.5
ฟันธง : ชาลเก้ 04 ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ