วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ : แอลจีเรีย -vs- คองโก-กินชาซา ( 10 ต.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : แอลจีเรีย ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แอลจีเรีย -vs- คองโก-กินชาซา

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แอลจีเรีย : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คองโก-กินชาซา : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Stade Mustapha Tchaker (El Bouleïda (Blida))

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แอลจีเรีย 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 นับตั้งแต่คว้าแชมป์แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ มาพวกเขายังไม่แพ้ใครเลยนั่นเอง สภาพทีมของ ฌาแมล เบลมาดี้ เทรนเนอร์ไม่ได้เรียกผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาแต่อย่างใดเท่ากับว่าเกมนี้เราน่าจะได้เห็น ริยาร์ด มาเรซ กับยูเซฟ เบลาอิลี่ รับหน้าที่เป็นปีกทางริมเส้นคอยปั่นป่วนคู่แข่งโดยมี อิสลาม สลิมานี่ หรือแบกแดด บูเนจาห์ เป็นตัวเลือกในตำแหน่งหน้าเป้า

วิเคราะห์ทีมเยือน : คองโก-กินชาซา 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ด้านตัวผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาสู่ทีมถึง 7 รายด้วยกันโดยเป็นกองกลางถึง 3 รายด้วยกันทั้ง จานเนลลี่ อิมบูล่า, เอโด้ คาเยมเบ้ และ ซามูเอล มูตูซามี่ พร้อมประเดิมรับใช้ทีมชาติ ส่วนความหวังของทีมคงหนีไม่พ้น ดิอูเมอซี่ เอ็มโบคานี่ ที่กระทุ้งในนามทีมชาติไปแล้ว 18 ลูกเป็นจอมทัพ

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านแอลจีเรีย เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมคองโก-กินชาซา เช่นกัน และเจ้าบ้านเพราะยืดสถิติไม่แพ้ใครมายาวนานถึง 15 นัดซ้อนเข้าไปแล้วจึงไม่แปลกใจเลยที่พวกเขาจะเพิ่งจะเถลิงแชมป์แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ มาหมาดๆแถมขุมกำลังที่เรียกมาในชุดนี้เต็มไปด้วยคีย์แมนหลักๆอีกด้วยผมว่าเกมนี้ได้ลุ้นกินเต็มเลยทีเดียวเพราะแขกรับเชิญอย่าง ทีมชาติดีอาร์ คองโก อย่างที่บอกไปครับว่าถ้าสตาร์ดังภายในทีมรวมตัวเล่นนามทีมชาติเมื่อไหร่มักเล่นไม่ออกเมื่อนั้นวัดได้จากผลงานกระชับมิตร 5 นัดลหลังสุดดันไม่ชนะใครเลย ผมว่ากับราคาที่เปิดมาให้ แอลจีเรีย ต่อ 0.5/1 มีโอกาสกินเต็มสูงซะเหลือเกินถ้าพวกเขาไม่ยิงทิ้งขว้างซะเอง เลือกเชียร์ทีมชาติแอลจีเรีย ล่ะกันครับ

เรตราคาเปิดที่ : แอลจีเรีย ต่อ 0.5/1
ฟันธง : แอลจีเรีย ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ