วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกรีซ ซูปเปอร์ลีก : อปอลล่อน สเมียร์นิส-vs-อาริส เอฟซี ( 12 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกรีซ ซูปเปอร์ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : อาริส เอฟซี ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อปอลล่อน สเมียร์นิส-vs-อาริส เอฟซี

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อปอลล่อน สเมียร์นิส : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อาริส เอฟซี : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Stadio Georgios Kamaras (Athína (Athens))

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อปอลล่อน สเมียร์นิส 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 และแพ้ในนัดแรกมาเช่นเดียวกัน แต่ดันเป็นการแพ้คาบ้านไป0-1ก็ไม่น่าพอใจแน่นอนสำหรับนัดแรก สภาพทีมนั้นก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรเท่าไหร่ นัดนี้ยังคงเน้นที่เกมรุกริมเส้นในแผน สี่-สี่-สอง แต่คงไม่ดันขึ้นไปบุกมานักแน่เมื่อเล่นเป็นทีมเยือน กองหน้ายังน่าจะเป็นทาง เอลเฮลเว่ และกับไอเลอร์ส ตามเดิม แม้ว่ารายหลังผลงานจะยังไม่ดีก็ตามแต่เกมพร้อมลงสนามเช่นกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : อาริส เอฟซี 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 ด้านผลงานชนะได้เพียงเกมเดียว ใน5นัดหลังความพร้อมยังจะไม่มีเกมรับตัวหลักอย่างเฟรเดริก ที่มีอาการเจ็บอยู่ ส่งผลให้ทางเลือกในการจัดทีมนั้นน้อยมาก ยังต้องส่งหน้าเดิมๆลงสนาม ยังพอมีตัวเก่งอยู่บ้างอย่างเกแว็ง ฟอร์ตูเน่ ส่วนที่เหลืออยู่ในสภาพพร้อมลงเล่นอีกด้วย

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้านอปอลล่อน สเมียร์นิส ทีมอันดับ16 เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ อาริส เอฟซี ทีมอันดับ7 และผลงานก็แพ้มาทั้ง2ทีมในนัดแรก แต่ดูทรงแล้วเจ้าบ้านนั้นยังดูน่าเชียร์กว่าในนัดนี้ อาจจะไม่ได้เหนือกว่าทีมเยือนมากนักแต่ทรงบอลนัดแรกนั้นดีกว่าทีมเยือนแน่ เจอกันในฤดูกาลที่ผ่านมาก็เป็นทางอปอลล่อน สเมียร์นิส ที่ทำได้ดีกว่าไม่แพ้ทั้ง2นัดที่เจอกัน นัดนี้ก็น่าจะทำได้ดีเหมือนเดิมไม่แพ้คาบ้านแน่นอน แล้วถ้าเกมรุกหาฟอร์มกลับมาก็น่าจะได้สัก1ลูก แต่โอกาสเสมอก็มีอยู่สูงเช่นกัน ฉะนั้นเชียร์เจ้าบ้านไปเลยแน่นอนกว่าครับ

เรตราคาเปิดที่ : อาริส เอฟซี ต่อ 0.5
ฟันธง : รอง อปอลล่อน สเมียร์นิส เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ