วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกรีซ ซูปเปอร์ลีก : พานิโอนิออส-vs-เลวาเดียกอส ( 10 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกรีซ ซูปเปอร์ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : พานิโอนิออส ต่อ 0.5/1 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : พานิโอนิออส-vs-เลวาเดียกอส

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ พานิโอนิออส : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เลวาเดียกอส : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Stadio Néas Smírnis (Athína (Athens))

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : พานิโอนิออส 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ในเกมนี้ได้จัดทีมที่ดีที่สุดมาเพราะไม่ต้องเจอปัญหานักเตะเจ็บหรือติดโทษอยู่ ตัวหลักอย่างซาเหม็ด เยซิล และจอร์จอส มาซูราส สองกองหน้าพานิจิโอติส คอร์บอส กัปตันทีมทั้งหมดร่วมเดินทางมาด้วยรวมถึงนักเตะใหม่หลายรายที่เพิ่งดึงมาเสริมทัพก็อยู่ในลิสต์วันนี้ด้วย
วิเคราะห์ทีมเยือน : เลวาเดียกอส 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านนักเตะที่จะขาดอย่างทาล เบนฮาอิม กองหลังตัวเก่งที่ติดโทษอยู่ ในส่วนสภาพทีมที่เหลือค่อนข้างสมบูรณ์ตัวหลักอยู่กันครบ มีตัวหลักอย่างวิดาร์ ยาร์ตานส์สัน กองหน้าตัวเก่งและชีรานเยนี่กัปตันทีมส่วนกองหลังที่ขาดไป และอิกอร์ ฟิลิเปนโก้ น่าจะลงสนามแทนในเกมนี้อีกด้วย
ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านพานิโอนิออส ทีมอันดับ8 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเลวาเดียกอส ทีมอันดับ15 เช่นกัน และเลวาเดียกอส เกมนี้หวังมาเก็บชัยแต่ดูท่าจะยากหน่อยเพราะฟอร์มการเล่นพวกเขาไม่ได้เหนือกว่าเจ้าบ้านเลย นอกจากนี้กำลังยังมีปัญหาเยอะในแดนหลังที่เสียตัวหลักไปพร้อมกันถึง2ราย นอกจากนี้พานิโอนิออส ก็เล่นในบ้านใช้ได้สภาพทีมดีกว่า บวกกับผลงานที่เจอกันก็ทำได้ดีกว่า นัดนี้อย่างน้อยพานิโอนิออส ต้องมีสักสองสามลูกครับ

เรตราคาเปิดที่ : พานิโอนิออส ต่อ 0.5/1
ฟันธง : พานิโอนิออส ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ