วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกรีซ คัพ : เครเต้-vs-เออร์โกเทลิส ( 24 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกรีซ คัพ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เครเต้ ต่อ 0.5/1 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เครเต้-vs-เออร์โกเทลิส

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เครเต้ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เออร์โกเทลิส : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Stadio Thódoros Vardinoyánnis (Iraklio (Heraklion))

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เครเต้ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ด้านนัดนี้แดนกลางได้ วานเกลิส ปลาเตรัส ที่กลับมาสมทบหลังพ้นโทษแบน ทางด้านลิสต์เดี้งเหลือค้างบัญชีอีก4ราย อย่างไรก็ดีภายใต้บรรยากาศบอลถ้วย น่าจะได้เห็นตัวสำรองและดาวรุ่งสลับลงสนาม แต่อาจมีตัวเก๋าอย่าง ปลาเตรัสที่นัดก่อนไม่ได้ลงสนามรับหน้าที่คุมเกม ส่วนแนวรุกเบียดแย่งกันระหว่าง วูโญ่ และฮวน ไนร่า และอาดิล นาบี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : เออร์โกเทลิส 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านนัดนี้มีสมาชิกตกหล่นเพราะบาดเจ็บอีก2รายคือ อัลเบิร์ต บรูซมิดฟิลด์คีย์แมนและตัวรุกสำรอง สตาโธปูลอส แต่แดนกลางยังอุ่นใจเพราะมี จานนิส ยาตรูดิส ที่รับหน้าที่บงการเกมสนับสนุนคู่กองหน้าโจเซฟ เอฟฟอร์ดกับอิเลียส เซลิออส ที่ฟอร์มกำลังดี

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านเครเต้ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมเออร์โกเทลิส เช่นกัน และภาพโดยรวมถึงฟอร์มทีมเยือนจะดีกว่า แต่ขุมกำลังสภาพทีมดูเป็นรองทางฝั่งเจ้าบ้าน พอสมควร ส่วนราคาที่เปิดมาเป็นทางฝั่ง เครเต้ แบกราคาไว้ถึง 0.5/1เชื่อว่าราคาไม่สูงเกินกำลังดีเลยมองว่าทีมเยือน จะต้านทานได้อย่างแน่นอนและเชื่อว่าอาจจะยิงได้อีกด้วย

เรตราคาเปิดที่ : เครเต้ ต่อ 0.5/1
ฟันธง : รอง เออร์โกเทลิส ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ