วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกรีซ ซูปเปอร์ลีก : ลาเมีย-vs-อปอลล่อน ( 30 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกรีซ ซูปเปอร์ลีก

ราคาต่อรอง : ลาเมีย ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ลาเมีย-vs-อปอลล่อน

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ลาเมีย : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อปอลล่อน : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

 

สนามที่ลงแข่ง :  Dimotiko Athlitiko Kentro Lamias (Lamia)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน ลาเมีย 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ในวันนี้เพราะเกมล่าสุดเลื่อนมาให้นักเตะได้พักฟื้นมาเต็มๆ แต่ก็อาจใช้สำรองบ้างในบางตำแหน่ง ด้านแนวรุกน่าจะให้โอกาสดาวรุ่งอย่าง ฮาคิม มาสตูร์ ได้แสดงฝีมือบ้างโดยมี อนาสตาซิออส คารามานอส ช่วยประคอง ส่วนแดนกลางทีเด็ดสุดคงเป็นจอมเก๋าอย่าง เดนิส เอปสไตน์

วิเคราะห์ทีมเยือน : อปอลล่อน 5นัดหลังสุด เสมอ1 แพ้4 ด้านเกมนี้จะไม่มี ฟาอูปาล่า, เอคเตอร์ ยุสเต, ชาริส คีเรียกู ที่บาดเจ็บไม่สามารถลงช่วยทีมได้ ส่วนที่พร้อมนั้นก็จะมีตัวหลักๆจากเกมลีกล่าสุดได้แก่นายด่านจะใช้ บรูโน่ วาเล่ แผงหลังจัดครบทั้ง เชา เปโดร และโรแบร์ และชาริส คีเรียกู และริชาร์ด ซูมาห์ ส่วนกองหน้าแน่นอนห้อยตัวเดียวเลยและหวังพึ่ง เอมิลิโอ เซลาย่า จบสกอร์

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านลาเมีย ทีมอันดับ12 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมอปอลล่อน ทีมอันดับ16 เช่นกัน และทีมลาเมีย เล่นกำลังไปได้สวย นักเตะกำลังเล่นกันอย่างมั่นใจ ต่างกับทีมเยือน อปอลล่อน ที่ฟอร์มตกมาสักพักแล้ว และอย่างไรก็ตามในเกมนอกบ้านของพวกนั้นเขายังหากินได้อยู่ แต่เกมนี้ทางเจ้าบ้านเองก็มีผลงานดีมาแบบนี้ก็น่าจะสู้ในความร้อนแรง เชื่อว่าเจ้าบ้านในโอกาสที่จะจบด้วยการชนะมีอยู่สูง ฉะนั้นขอเลือกเชียร์ ทีมลาเมีย ที่ดูดีกว่ามากครับ

เรตราคาเปิดที่ : ลาเมีย ต่อ 0.5/1
ฟันธง : ลาเมีย ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ