วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี : โตริโน่ -VS- เจนัว ( 2 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี

ราคาต่อรอง : โตริโน่ ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โตริโน่ -VS- เจนัว

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โตริโน่ : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เจนัว : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Stadio Olimpico Grande Torino (Torino)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: โตริโน่ เกมนี้ สภาพทีมถือว่าค่อนข้างที่จะสมบูรณ์ เนื่องจากไม่มีนักเตะภายในทีมที่มีอาการบาดเจ็บ และเกมนี้ 2 มิดฟิลด์ตัวหลักของทีม อย่าง เอียโก้ ฟัลเก้ และ ดานิเอเล่ บาเซลลี่ จะได้รับหน้าที่คอยสร้างสรรค์เกมรุกให้แก่ กองหน้าตัวเป้าของทีมที่เกมในนัดนี้จะยังคงเป็นหน้าที่ของ กองหน้าคนสำคัญของทีม อย่าง อันเดรีย เบล็อตติ ที่จะรับหน้าที่คอยไล่ล่าตาข่ายให้กับทีม

วิเคราะห์ทีมเยือน :เจนัว เกมนี้ สภาพทีมถือว่ามีความพร้อมอย่างเต็มที่เช่นกัน โดยเกมในนัดนี้ เจนัว จะมาในระบบ 3 เซ็นเตอร์ มี คริสเตียน โรเมโร รับหน้าที่ลงเล่นเป็นปราการหลังในด่านสุดท้ายให้กับทีม ส่วนในแดนกลางจะเป็นหน้าที่ของ มิดฟิลด์ตัวหลักของทีม อย่าง ออสการ์ ฮิลเยมาร์ค ที่จะรับหน้าที่ลงคุมเกมร่วมกับ ซังดรู รานีเอรี และคู่กองหน้าของทีมในเกมนัดนี้จะเป็นหน้าที่ของ กชึชตอฟ ปีออนแต็ก และ คริสเตียน คูยาเม่ ที่จะรับหน้าที่ลงเป็นตัวความหวังในการปิดสกอร์ให้กับทีมในเกมนัดนี้

ทรรศนะ : โตริโน่ ถือว่ายังทำผลงานของทีมได้ไม่ดีในช่วงนี้ หลังจากที่ทีมลงเล่นมาใน 2 นัดหลังสุด ทำได้เพียง แพ้ไป 1 เกม และเสมอไปอีก 1 เกม และเกมในนัดล่าสุด เป็นการบุกไปเสมอกับ กายารี มาด้วยสกอร์ 0-0 ทำให้ทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับที่ 11ของตาราง ส่วน เจนัว ถือว่าทำผลงานของทีมในช่วงนี้ได้อย่างย่ำแย่ หลังจากที่ทีมยังไม่สามารถคว้าชัยชนะมาได้เป็นเกมนัดที่ 7 ติดต่อกัน และยังเป็นการแพ้ไปถึง 4 เกม และเกมในนัดล่าสุดเป็นการเปิดบ้านเสมอกับ ซามพ์โดเรีย มาด้วยสกอร์ 1-1 ทำให้ทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับที่ 14 ของตาราง และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทางทีมเจ้าบ้าน อย่าง โตริโน่ ที่ยังพอที่จะทำผลงานของทีมได้ดีอยู่บ้าง ต่างจากทีมเยือน อย่าง เจนัว ที่มีผลงานของทีมที่ย่ำแย่อยู่ในช่วงนี้ เฉพาะการลงเล่นมาใน 7 นัดหลังสุด ทีมยังเสียประตูมาในทุกเกม รวมแล้วเสียประตูไปถึง 16 ประตู แสดงให้เห็นถึงเกมรับของทีมที่ค่อนข้างมีปัญหา พร้อมที่จะเสียประตูได้ทุกเวลา จึงทำให้เกมในนัดนี้ จะเป็นโอกาสที่ดีของ โตริโน่ ที่จะกลับมาคว้า 3 คะแนนให้กับทีมอีกครั้ง เพราะจะได้เปรียบในการลงเล่นในบ้าน และ โตริโน่ จะเป็นฝ่ายที่คว้าชัยชนะ จากเกมในนัดนี้ไปได้สำเร็จ

เรตราคาเปิดที่ :โตริโน่ ต่อ 0.5/1
ฟันธง : โตริโน่ ชนะ 3-1 By . แรมโบ้
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ