วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่เซเรียอา อิตาลี่ : โตริโน่ -vs- ยูเวนตุส ( 15 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่เซเรียอา อิตาลี่

ราคาต่อรอง : ยูเวนตุส ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อิตาลี่ : โตริโน่  -vs- ยูเวนตุส

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โตริโน่ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ยูเวนตุส : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : กรานเด โตริโน่

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โตริโน่ ไม่แพ้ใครมา 4 เกมติดแล้วล่าสุดก็บุกไปหยิบแต้มจากเอซี มิลานมาได้จากการเสมอ 0-0 ส่วนความพร้อมทีมก่อนลงเล่นเกมนี้ก็เป็นใจเพราะไม่มีนักเตะเจ็บหรือติดโทษแบน กุนซือ วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ ยังใช้ระบบ 3-5-2 เหมือนเดิม 11 ตัวจริง แดนกลาง โทมัส รินคอน กับ ซูอาลิโฮ เมเต้ จะเป็นห้องเครื่องเดินเกมหลัก ใช้หน้าคู่เป็น ยาโก้ ฟัลเก้ กับ อันเดรีย เบล็อตติ เหมือนเดิม

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : ยูเวนตุส โดย อัลเลกรี เกมนี้จะเสีย โรดริโก้ เบนตานกูร์ กองกลางตัวอะไหล่ชั้นดีที่ติดโทษแบน ขณะที่แข้งเดี้ยงมี อันเดรีย บาร์ซาญี่ ฮวน กวาดราโด้ และ ซามี เคห์ดิร่า สามราย อย่างไรก็ตามภาพรวมขุมกำลังยังพร้อมรบเต็มที่ ระบบการเล่นวาง 4-3-3 เอ็มเร่ ชาน น่าจะได้ออกสตาร์ทตัวจริง แนวรุก เปาโล ดิบาล่า, มานด์ซูคิช และ โรนัลโด้ จะเป็นสามประสาน

 

ทรรศนะ : ดาร์บี้แม็ทซ์แห่งกรุงตูรินปีนี้ถือว่าสูสีกว่าทุกๆครั้งในรอบหลายปีที่ผ่านมาเลยทีเดียว โตริโน่ฤดูกาลนี้เล่นได้เหนียวแน่นขึ้น และทำผลงานจนเกาะอยู่กลุ่มบนตารางอยู่ในตอนนี้ หากเทียบฟอร์มและศักยภาพ ยูเวนตุสดีกว่าแน่นอน แต่เกมแห่งศักดิ์ศรีแบบนี้ ไม่มีใครยอมใครแน่นอน เรตเปิดมาที่ยูเวนตุส ต่อ 1 ลูกยังพอเสี่ยงรองไหว เพราะคาดว่ายูเวนตุสชนะก็ไม่น่าเกิน 1 เม็ดหรอก

 

ราคาบอล : ยูเวนตุส ต่อ 1
ฟันธง : ยูเวนตุส เสมอ 1-1 หรือ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 80%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ