วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่เซเรียอา อิตาลี่ : สปอล -vs- คิเอโว่ ( 16 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่เซเรียอา อิตาลี่

ราคาต่อรอง : สปอล ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สปอล -vs- คิเอโว่

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ :สปอล : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : คิเอโว่ : ชนะ 0 เสมอ 4 แพ้ 1

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : สตาดิโอ เปาโล มาซซ่า

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : สปอล นัดนี้ไม่มีปัญหาตัวเจ็บหรือติดโทษแบนสำคัญแถมยังจะได้ ติอาโก้ เชาเน็ค แนวรับกลับมาช่วยงาน ส่วนระบบการเล่นวาง 3-5-2 ปาสกวาล เชี๊ยตตาเรลล่า,ซิโมเน่ มิสซิโรลี่,ยาสมิน คูร์ติช จะเป็นสามประสานในการเดินเกม กองหน้าคู่ใช้ แซร์โจ้ ฟลอคคารี่ หัวหอกตัวเก๋าจะได้โอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงร่วมกับ อันเดรีย เปตานญ่า

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : คิเอโว่ โดย จามปิเอโร่ เวนตูร่า เฮดโค้ช เกมนี้ มีการเปลี่ยนแปลงขุมกำลังเยอะพอสมควร นิโคล่า ริโก้นี่ และ ลูก้า รอสเซ็ตตินี่ หายเจ็บและพ้นโทษแบนกลับมาแล้ว อย่างไรก็ตามทีมจะเสีย ฟาบิโอ เดเปาลี่ (14 นัด) กองหลังเพราะโทษแบนไป นอกจากนี้ ฟาบริซิโอ คัชชาตอเร่ (7 นัด) กองหลังก็มีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนการจัดทัพเกมนี้คิเอโว่วาง 4-3-1-2 วอลเตอร์ เบียร์ซ่า, แซร์โจ้ เปลลิสซิเยร์ และ มาริอุส สเตปินสกี้ จะเป็นสามประสานในแนวรุก

 

ทรรศนะ : คิเอโว่เหนียวขึ้นเยอะ พวกเขาไม่แพ้ใครมา 4 เกมติดในลีก ถือว่าเริ่มมีอนาคต แต่ก็เป็นการเสมอทั้งหมด โดยเสมอได้ทั้ง ลาซิโอและนาโปลี เรียกว่าไม่ธรรมดาจริง เกมนี้บุกเยือน สปอล ที่เริ่มออกทะเล ล่าสุดไม่ชนะใครมาถึง 6 นัด เทียบกันชั่วโมงนี้ คิเอโว่ ดูน่าลุ้นมากกว่า เกมนี้เสี่ยงรอง คิเอโว่ไปเถอะ

 

ราคาบอล : สปอล ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ