วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี : ลาซิโอ้-vs-กาญารี่ (22/12/61)

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ลาซิโอ้ ต่อ 1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ลาซิโอ้-vs-กาญารี่

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ลาซิโอ้ : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : กาญารี่ : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : สตาดิโอ โอลิมปิโก้

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน:าซิโอ้ ในเกมนี้เริ่มจากแผนการเล่นเลยที่จะลองใช้แผน สี่-สาม-สอง-หนึ่ง จะถอยอดัม มารูซิค กับเซนาด ลูลิช ได้ลงมายืนเป็นแบ็กทางฝั่งซ้ายและขวาอย่างเต็มตัว ส่วนแดนบนจะใช้ลุยส์ อัลแบร์โต้ กับโจควิน กอร์เรอา สองเพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งคอยควงแขนทำโอกาสเพื่อชงบอลส่งต่อให้กับชิโร่ อิมโมบิเล่ กองหน้าตัวหลักในซีซั่นนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน :กาญารี่ ด้านนักเตะที่จะขาดอย่างลูก้า เซปปิเตลลี่ และดาริโอ้ เซอร์น่า สองแนวรับตัวหลักที่ยังคงติดโทษแบนอยู่ ทำให้เกมวันนี้ ปานกราซิโอ ฟาราโก้ และ รักนาร์ คลาวานจะได้ลงทำหน้าที่ต่ออีกเกม ส่วนจุดที่จะเปลี่ยนนิดหน่อยก็คือการถอย นิโคโล่ บาเรลล่า กองหลังลงมาปักหลักในแดนกลางตามเดิมหลังจากนัดล่าสุดขึ้นไปเล่นทำให้เจา เปโดร จะเข้ามาทำเกมรุกแทน ส่วนความหวังของทีมจะตกไปเป็นหน้าที่ของมาร์โก เซา กับอัลแบร์โต้ แซร์รี่ สองตัวที่จะลงล่าประตู

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านลาซิโอ้ ทีมอันดับ5 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมกาญารี่ ทีมอันดับ13 เช่นกัน และสรุปหรับคู่นี้ราคาเปิดให้ ลาซิโอ เจ้าบ้านเป็นฝ่ายต่อ 1.5 ถือว่าสูงจริงๆกับผลงานในตอนนี้แม้ว่าสถิติปูมหลังจะเหนือกว่าเยอะที่แต่ฟอร์มการเล่นถอยหลังลงคลองขนาดนี้อย่าได้สุ่มเสี่ยงอย่างใดฉะนั้นเชียร์กาญารี่ จะแพ้แต่ไม่ขาดแน่นอนครับ

เรตราคาเปิดที่ :ลาซิโอ้ ต่อ 1.5
ฟันธง : รองกาญารี่ เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ