วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี : ซัสเซาโล่-vs-โตริโน่ (22/12/61)

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ซัสเซาโล่-vs-โตริโน่

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ซัสเซาโล่ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โตริโน่ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : มาเปอิ สเตเดี้ยม

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: ซัสเซาโล่ ในสำหรับความพร้อมล่าสุดของโรแบร์โต้ เด แซร์บี้ จะยังคงชวดใช้งานฟิลิปห์ ดูริซิซตัวรุกเซอร์เบียที่ติดโทษอยู่ แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหาเพราะตัวแทนอย่างเฟเดริโก้ ดิ ฟานเชสโก้ ได้พร้อมรอเสียบอยู่แล้วโดยเจ้าตัวได้ลงเล่นกำลังร่วมกับโดเมนิโก้ เบราร์ดี้ และคูม่า บาบาก้าร์ เป็นตัวเกมรุกเช่นเคย ส่วนในส่วนที่เหลือจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นจากนัดล่าสุด

วิเคราะห์ทีมเยือน :โตริโน่ ด้านเกมนี้ไม่มีทางเลือกต้องส่งซัลวาตอเร่ อิชาโซ่ ตัวเก่งเป็นตัวจริงครั้งแรกเช่นเดียวกับแนวรุกที่จะถอดซิโมเน่ ซาซ่า ตัวยิงเท้าบอดกลับไปนั่งพักข้างสนามตามเดิมและกลับมาส่งยาโก้ ฟัลเก้ ตัวรุกสแปนิชควงแขน อันเดรีย เบล็อตติ ที่รอปิดบัญชี ส่วนคนที่เหลือมาซซาร์รี่ จะใช้งานนักเตะหน้าเดิมๆลงสู่สนามต่อไป

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านซัสเซาโล่ ทีมอันดับ8 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมโตริโน่ ทีมอันดับ2 เช่นกัน และสรุปสำหรับคู่นี้ราคาเปิดเปิดมากลางๆให้เสมอกัน แต่เทียบผลงานกันหมัดต่อหมัดแล้วต้องยอมรับ ซัสเซาโล่ มีฟอร์มที่ดีกว่าจริงๆยิ่งได้ลงเล่นในบ้านอีกด้วยยิ่งทำให้โอกาสซิวสามแต้มพร้อมลุ้นไปเตะบอลยุโรปต้องลุ้นกันยาวๆต่อไป เลือกเชียร์ซัสเซาโล่ โชว์ในบ้านครับ

เรตราคาเปิดที่ :เสมอ
ฟันธง : ซัสเซาโล่ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ