วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียบี อิตาลี่ : เบรสชา -vs- เครโมเนเซ่ (26/12/61)

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียบี อิตาลี่

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เบรสชา ต่อ 0.5 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เบรสชา -vs- เครโมเนเซ่

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เบรสชา : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เครโมเนเซ่ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Stadio Mario Rigamonti (Brescia)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เบรสชา 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในด้านผลงานดีอย่างต่อเนื่อง 3 นัดหลังเก็บ 9 แต้มเต็ม อันดับขยับขึ้นมาอยู่ที่ 2 แล้ว นอกจากนี้สภาพทีมก่อนเกมก็พร้อมลุยมาก แนวรับ เฟลิเป้ คูร์ชิโอ พร้อมยืนเป็นแกนหลัก ตัวรุกจัดเต็ม อัลเฟรโด้ ดอนนารุมม่า ที่กดไปแล้ว 14 ประตูพร้อมลงล่าตาข่ายร่วมกับ เอร์เนสโต้ ตอร์เรกรอสซ่า

วิเคราะห์ทีมเยือน : เครโมเนเซ่ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ด้านนัดนี้อาจจะต้องปรับทัพเพราะมี 4 ผู้เล่นที่ไม่พร้อมใช้งาน บอริส ราดูโนวิช ผู้รักษาประตูมือหนึ่งเจ็บ ขณะที่ มิเคเล่ กาสตานเญตติ กองกลางและ อันเดรีย บริเกนติ หัวหอกกัปตันทีมทั้งหมดมีอาการบาดเจ็บรบกวน นิโคล่า ราวาญ่า จะรับหน้าที่เฝ้าเสา แนวรุก มาเรียโน่ อารินี่ และเอมานูเอเล่ แตร์ราโนว่า อาจจะได้โอกาสลงมาเล่นแทน

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านเบรสชา ทีมอันดับ3 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมเครโมเนเซ่ ทีมอันดับ13 เช่นกัน และทีม เบรสชาผลงานกำลังร้อนแรง 3 นัดหลังเก็บชัยรวด นักเตะกำลังมั่นใจ เกมในบ้านก็แทบไม่มีปัญหา เครโมเนเซ่แม้ว่าจะเล่นในนอกบ้านพอได้ แต่ภาพรวมเล่นไม่ดีเท่าไหร่ 5นัดหลังแทบไม่ชนะใครเลย เทียบฟอร์มเบรสชาดีกว่าเยอะ นักเตะกำลังสดแบบนี้สามแต้มไม่น่าพลาด จึงเลือกเชียร์เบรสชา ดีกว่าครับ

เรตราคาเปิดที่ : เบรสชา ต่อ 0.5
ฟันธง : เบรสชา ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ