วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย บี อิตาลี่ : เอซี เวนิช-vs-ปาโดว่า ( 27 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย บี อิตาลี่

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เอซี เวนิช ต่อ 0.5 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอซี เวนิช-vs-ปาโดว่า

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอซี เวนิช : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ปาโดว่า : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Stadio Pierluigi Penzo (Venezia)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เอซี เวนิช 5นัดหลังสุด เสมอ3 แพ้2 ในผลงานกำลังดีทีเดียวจึงเชื่อว่าการจัดทัพนั้นน่าจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงจากเกมก่อนที่ชนะ คาร์ปิ แต่อย่างใด โดยแผน สาม-สี่-หนึ่ง-สอง จะมี มิเชเล่ เป็นตัวปั้นเกมให้เพื่อนร่วมทีมพร้อมสนุบสนุนคู่กองหน้าซึ่งได้แก่ ฟิลิป ไรเชวิช และ มูริโล่ ส่วนตรงกลางมี อเลสซานโดร บรูโน่ ตัวเก๋าเป็นหัวใจสำคัญ

วิเคราะห์ทีมเยือน : ปาโดว่า 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ด้านเกมนี้ดูเหมือนไม่ว่าจะแก้เกมยังไงฟอร์มก็ดูไม่ดีขึ้นเลยสักนิด วันนี้การวางหมากตามคาดน่าจะเป็นระบบ สาม-ห้า-สอง แดนกลางจะมี ริคคาร์โด้ เซเรน่า, เฌเรมี่ บรอห์ และนิโก้ ปุลเซ็ตติ ถัดมาที่กองหน้าวาง เฟเดริโก้ โบนาซโซลี่ กับ อเลสซานโดร คาเปลโล่ ช่วยกันยิงประตู

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านเอซี เวนิช ทีมอันดับ14 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมปาโดว่า ทีมอันดับ18 เช่นกัน และทีมเอซี เวนิช ฟอร์มในบ้านอาจจะดีแต่เกมล่าสุดทำได้แค่เสมอ อีกทั้งผลงานในตอนนี้ไม่ดีเท่าไหร่เก็บชัยไม่ได้ 3 นัดติดต่อกันแล้วแถมแพ้ถึง 2 นัด ต่างจากปาโดว่า ที่เล่นได้แข็งแกร่งสมกับเป็นทีมใหญ่ในเซเรียบี อีกทั้งเกมเยือนก็ไม่แพ้ใครมาหลายเกมติดต่อกัน เกมนี้ทีมเยือนไม่ได้เป็นรองเลยแถมเกมนี้ดูดีเยอะกว่ายังไงก็น่าจะมีแต้มออกไปครับ

เรตราคาเปิดที่ : เอซี เวนิช ต่อ 0.5
ฟันธง : รอง ปาโดว่า เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ