วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโซ่ เซเรียอา อิตาลี่ : คิเอโว่ -vs- ฟิออเรนติน่า ( 27 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโซ่ เซเรียอา อิตาลี่

ราคาต่อรอง : ฟิออเรนติน่า ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : คิเอโว่ -vs- ฟิออเรนติน่า

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : คิเอโว่ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ฟิออเรนติน่า : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : สตาดิโอ มาร์ก อันโตนิโอ เบนเตโกดี้

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : คิเอโว่ ไม่แพ้ในบ้านติดต่อกัน 4 นัดติดแล้ว ถึงแม้นัดล่าสุดบุกไปพ่ายจ่าฝูงมาแบบขาดลอยถึง 0-3 ก็ตาม แต่ก็เป็นเกมนอกบ้านและเกรดบอลก็ต่างกันมาก แต่ปัญหาอยู่ที่เกมนี้หมดสิทธิ์ใช้งาน มัตเตีย บานี่ กองหลังตัวเก่ง กับ โซฟียาน กียานี่ มิดฟิลด์ชาวโมร็อคโก ที่สะสมใบเหลืองครบโควต้า ซึ่งการแก้ไขเฉพาะหน้าคาดว่า ดิ คาร์โล จะดึง ฟาบิโอ เดเปาลี่ ลงมาต่ำพร้อมกับปรับเป็นระบบ 4-3-1-2 โดยจะใช้ เอมานูเอเล่ จัคเครินี่ จอมเก๋าในวัย 35 ปีเป็นศูนย์กลางในการขึ้นเกมเป็นหลัก ส่วนคู่หน้าจะเปลี่ยนจากเกมล่าสุดเล็กน้อยด้วยการกลับมาส่ง มาริอุส สเตปินสกี้ หัวหอกในวัย 23 ปีลงประสานร่วมกับ แซร์จิโอ้ เปลลิสซิเย่ร์ กองหน้าวัยดึก

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : ฟิออเรนติน่า เกมล่าสุดไล่ตีเสมอซามพ์โดเรียแบบสุดมัน 3-3ในช่วงท้ายเกม สภาพทีมเกมนี้ไม่ได้ใช้งาน คริสเตียน บิรากี้ แบ็กซ้ายจอมบู๊และ เอดิมิลสัน แฟร์น็องเดส กองกลางผิวสีที่ติดโทษแบนทั้งคู่ ส่งผลให้ สเตฟาโน่ ปิโยลี่ บอสใหญ่ไม่มีทางเลือกต้องส่ง ดาวิด ฮานค์โก้ กับ มาร์โก เบนาสซี่ ลงทำหน้าที่ตามลำดับ ส่วนตำแหน่งที่เหลือจะเป็นผู้เล่นหน้าเก่าจากนัดที่แล้วลงบู๊ตามสูตรซึ่งจะมี เฟเดริโก้ เคียซ่า, หลุยส์ มูเรียล และ โจวานนี่ ซิเมโอเน่ เป็นสามประสานในเกมรุก

 

ทรรศนะ : คิเอโว่ถึงแม้ว่าจะอยู่อันดับบ๊วย แต่ผลงานช่วงหลังก็เหนียวแน่นขึ้นเยอะ โดยไม่ค่อยจะแจกจ่ายประตูเท่าไหร่แล้ว เกมนี้เจอฟิออเรนติน่าที่แม้จะคาดเดายาก แต่เหมือนว่าเจ้าบ้านจะแพ้ทางปืนอยู่บ่อยๆ การเจอกันบ่งบอกว่าส่วนใหญ่ฟิออจะชนะ เกมนี้มองว่าคู่นี้เป็นบอลงูเหลือมเจอกับเชือกกล้วย ไม่ว่าทีมเยือนจะห่วยยังไงแต่ยามเจอกันมักไม่พลาด ดูแล้วกลั้นใจต่อน่าจะดีกว่า

 

ราคาบอล : ฟิออเรนติน่า ต่อ 0.5
ฟันธง : ฟิออเรนติน่า ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 80%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ