วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย บี อิตาลี่ : เบรสชา-vs-สเปเซีย ( 27 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย บี อิตาลี่

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เบรสชา ต่อ 0.5 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เบรสชา-vs-สเปเซีย

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เบรสชา : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สเปเซีย : ชนะ 1 เสมอ 4 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Stadio Mario Rigamonti (Brescia)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เบรสชา 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ในผลงานดีอย่างต่อเนื่อง 3 นัดหลังเก็บ 9 แต้มเต็ม อันดับขยับขึ้นมาอยู่ที่ 2 แล้ว นอกจากนี้สภาพทีมก่อนเกมก็พร้อมลุยมาก แนวรับ เฟลิเป้ คูร์ชิโอ พร้อมยืนเป็นแกนหลัก ตัวรุกจัดเต็ม อัลเฟรโด้ ดอนนารุมม่า ที่กดไปแล้ว 14 ประตูพร้อมลงล่าตาข่ายร่วมกับ เอร์เนสโต้ ตอร์เรกรอสซ่า

วิเคราะห์ทีมเยือน : สเปเซีย 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ4 ด้าน5 เกมหลังเก็บชัยได้เพียงนัดเดียวเท่านั้น ดีหน่อยที่ 3 นัดมีแต้ม อันดับจึงยังไม่รูดลงมาเท่าไหร่ปัจจุบันอยู่ที่ 10 ของตาราง ส่วนความพร้อมผู้เล่นกุนซือ วินเชนโซ่ วิวารินี่ จะได้ วาเลริโอ รอสเซติ กองกลางตัวหลักพ้นโทษแบนกลับมาเดินเกม ส่วนตัวเจ็บก็ไม่มีรบกวน ระบบการเล่นวาง 4-3-1-2 มัตเตโอ อาร์เดมานญี่ จะยืนหน้าคู่กับ จาโคโม่ เบเร็ตต้า

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเบรสชา ทีมอันดับ17 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมสเปเซีย ทีมอันดับ7 เช่นกัน และเบรสชา ผลงานกำลังร้อนแรง 3 นัดหลังเก็บชัยรวด นักเตะกำลังมั่นใจ เกมในบ้านก็แทบไม่มีปัญหา สเปเซีย แม้ว่าจะเล่นนอกบ้านพอได้ แต่ภาพรวมเล่นไม่ดีเท่าไหร่ 5 นัดหลังแทบไม่ชนะใครเลย เทียบฟอร์มเบรสชาดีกว่าเยอะ นักเตะกำลังสดแบบนี้สามแต้มไม่น่าพลาด ครับ

เรตราคาเปิดที่ : เบรสชา ต่อ 0.5
ฟันธง : เบรสชา ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ