วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโซ่ เซเรียอา อิตาลี่ : โบโลญญ่า -vs- โฟรซิโนเน่ ( 27 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโซ่ เซเรียอา อิตาลี่

ราคาต่อรอง : โบโลญญ่า ต่อ 0.75

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โบโลญญ่า -vs- โฟรซิโนเน่

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โบโลญญ่า : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โฟรซิโนเน่ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : สตาดิโอ เรนาโต้ ดัลลาร่า

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โบโลญญ่า ไม่ชนะในเกมลีกมายาวนานที่ 13 นัด โดยเป็นการเสมอ 7 แพ้ 6 นัด เกมนี้ยังใช้บริการนักเตะชุดเดิมลงบู๊ต่อไปเพราะนี้คือขุมกำลังที่ลงตัวที่สุดแล้วด้วยระบบ 4-3-3 โดยจะวางนักตะใหม่อย่าง โรแบร์โต้ โซเรียโน่ ลงปั้นเกมรุกตรงกลางเพื่อรอป้อนบอลส่งต่อให้กับ โรดริโก้ ปาลาซิโอ้ ศูนย์ตัวเก๋าที่นัดล่าสุดเพิ่งพังประตูมาโดยมี นิโกล่า ซานโซเน่ กับ ริคคาร์โด้ ออสซูลินี่ สองปีกอิตาเลี่ยนรอซัพพอร์ท

วิเคราะห์ทีมเยือน : โฟรซิโนเน่ เกมล่าสุดโดนอตาลันจ้าถล่มมาแบบขาดลอย 0-5 แถมต้องเสีย นิโคโล่บริ๊กเฮนติ แนวรับสำรองดันมาได้รับบาดเจ็บจากเกมล่าสุดอีก เกมนี้ก็พอมีข่าวดีอยู่บ้างเพราะจะได้ตัว บาร์ตอซ ซาลามอน ปราการหลังอีกรายฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามทันที ส่วนตัวผู้เล่นที่คาดว่า มาร์โก บาโรนี่ กุนซือจะต้องแก้ไขคงหนีไม่พ้นแดนกลางที่จะกลับมาใช้ความสดของ ฟรานเชสโก้ คาสซาต้า มิดฟิลด์วัยรุ่นลงมาสร้างความแตกต่างดูบ้างเช่นเดียวกับแดนบนที่จะส่ง อันเดรีย ปินามอนติ หัวหอกดาวรุ่งเตรียมผนึกกำลังกับ คามิลโล่ เซียโน่ เจ้าของดาวซัลโวสูงสุดที่ 4 ประตูลงล่าตาข่าย

ทรรศนะ : เป็นโอกาสดีที่โบโลญญ่าจะมีลุ้น 3 แต้ม เพราะทีมเยือนอย่างโฟรซิโนเน่นั้น ไม่ใช่แค่ห่วย แต่สภาพทีมก็มีปัญหาเยอะจัด โดยไม่ใช่แค่บาดเจ็บหลายรายแต่มีพ่วงโทษแบนมาอีก 2 ตำแหน่ง ซึ่งหากเจ้าบ้านไม่ชนะเกมนี้ก็เลิกหวังที่คิดจะอยู่รอดในลีกต่อไปเสียดีกว่า เรตเปิดมาก็กำลังดี โอกาสพลิกล็อกเกมนี้มองแทบไม่เห็น หากไม่มีอะไรในกอไผ่ เกมนี้เจ้าบ้านชนะชัวร์แน่นอน

ราคาบอล : โบโลญญ่า 0.75
ฟันธง : โบโลญญ่า ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 95%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ