วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี : สปอล -vs- โตริโน่ ( 03 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี

ราคาต่อรอง : โตริโน่ ต่อ 0/0.5
สถิติการพบกันล่าสุดของ : สปอล -vs- โตริโน่

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สปอล : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โตริโน่ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : สตาดิโอ เปาโล มาซซ่า

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : สปอล สามารถปลดล็อกชนะได้ในเกมล่าสุดในเกมบุกไปเยือนปาร์ม่า 3-2 ทั้งที่โดนคู่แข่งออกนำไปก่อน 2-0 ด้วย เป็นการหยุดสถิที่ไม่ใชนะใครมายาวนานไว้ที่ 12 นัด ผลงานในบ้านตอนนี้ก็เสมอมา 5 นัดติดแล้วเช่นกัน สภาพทีมนัดนี้จำเป็นต้องปรับแนวรุกเพราะ อันเดรีย เพตาญ่า หัวหอกตัวเก่งติดโทษแบน นอกจากนี้กองหลังก็ยังไร้เงา ฟรานเชสโก้ วิคา จุดนี้ เควิน โบนิฟาซี่ ยังรับงานแทนไปก่อน กองหน้า อัลแบร์โต้ ปาลอสชี่ จะเข้ามาเสียบแทนโดยจะยืนคู่ มีร์โก อันเตนุชชี่ ระบบการเล่นวาง 3-5-2

วิเคราะห์ทีมเยือน : โตริโน่ เกมล่าสุดสามารถเปิดบ้านเอาชนะ อินเตอร์มิลาน ไปได้ 1-0 และเป็นการหยุดสถิติไม่ชนะใครติดต่อไว้ที่ 3 นัด คาดว่าเกมนี้ วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ กุนซือของทีมสามารถจัดตัวได้เต็มสูบเพราะไร้ตัวเจ็บหรือติดโทษแบน ระบบการเล่นวาง 3-5-2 หน้าคู่ ซิโมเน่ ซาซ่า, อันเดรีย เบล็อตติ สองหัวหอกอิตาลีจะยืนประจำการร่วมกัน แดนกลางเดินเกมด้วย ซัวลิโอ เมอิเต้, โทมัส รินคอน ห้องเครื่องหัวใจหลัก

ทรรศนะ : สปอลเล่นได้เหนียวแน่นเสียประตูยากมากในช่วงหลัง และล่าสุดก็เพิ่งปลดล็กคว้าชัยมาได้ เกมนี้ได้กลับมาเล่นในบ้านจึงไม่ใช่งานง่ายเลสำหรับทีมเยือนอย่างโตริโน่ที่จะบุกมาซิว 3 แต้ม เพราะเจ้าบ้านกำลังมั่นใจแถมแต้มทุกแต้มมีค่าเพื่อการอยู่รอด เกมนี้มองว่าโตริโน่บุกมาได้เต็มที่ก็แค่ 1 เท่านั้น เรตราคาเปิดมาที่ทีมเยือนต่อ ปป ถือว่าควรอยู่เจ้าบ้านดีกว่า

ราคาบอล : โตริโน่ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : สปอล ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ