วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโซ่ เซเรียอา อิตาลี่ : คิเอโว่ -vs- ปาร์ม่า ( 28 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโซ่ เซเรียอา อิตาลี่

 

ราคาต่อรอง : ปาร์ม่า ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : คิเอโว่ -vs- ปาร์ม่า

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คิเอโว่ : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ปาร์ม่า : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

 

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

 

สนามที่ลงแข่ง : สตาดิโอ มาร์ก อันโตนิโอ เบนเตโกดี้

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : คิเอโว่ ปลดล็อกเก็บชัยชนะได้ในรอบ 14 เกมต่อ ลาซิโอ ในเกมล่าสุด ความพร้องเกมนี้น่าจะให้โอกาส 11 ผู้เล่นจากนัดล่าสุดลงบู๊อย่างไม่ต้องสงสัยด้วยระบบ 4-3-1-2 โดยจะใช้งาน เอ็มมานูเอล วิยาโต้ แข้งดาวรุ่งในวัยเพียง 18 ปีที่นัดล่าสุดเบิกสกอร์แรกในทีมชุดใหญ่รับหน้าที่เป็นตัวเชื่อมเกมระหว่างกลางและหน้าที่จะมี ริคคาร์โด้ เม็กกอรินี่ กับ มาริอุส สเตปินสกี้ สองดูโอ้ต่างวัยรอปักหลักอยู่ก่อนหน้านี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : ปาร์ม่า เสมอมา 3 นัดเกมติด ความพร้อมเกมนี้คาดว่าจะมาในระบบ 5-3-2 พร้อมวาง มาร์เซลโล่ กัซโซล่า และ เฟเดริโก้ ดิมาร์โก้ รับหน้าที่เป็นวิงแบ็กทางฝั่งซ้ายและขวาเพื่อรอปั่นป่วนคู่แข่ง ส่วนแดนจะใช้ความเก๋าเกมของ อันโตนิโน่ บารีลย่า บนวัย 31 ปีคอยประคับประคองทีมโดยมีตัวจบสกอร์เป็น ฟาบิโอ แซราโวโล่ กับ แชร์วินโญ่ ที่บวกสอร์รวมกันไป 12 ตุงรอเป็นทีเด็ด

ทรรศนะ : คิเอโว่ ชนะได้แล้วในเกมล่าสุด และเป็นคู่แข่งที่อยู่ในระดับเหนือกว่าเยอะ เหมือนว่าพวกเขาตั้งแต่ตกชั้นไป ความกดดันจะหายไป เกมนี้ได้เล่นในบ้านเจอ ปาร์ม่า ที่ผลงานไม่คงเส้นคงวา แถมบุกมาต่ออีก เชื่อว่าโอกาสที่เจ้าบ้านจะสร้างผลงานดีต่อเนื่องมีสูง ซึ่งเรตทีมเยือนบุกมาต่อทำให้ไม่ลังเลเลยที่จะรอง

ราคาบอล : ปาร์ม่า ต่อ 0/0.5
ฟันธง : คิเอโว่ ชนะ
ความมั่นใจ : 90%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ