วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี : ฟิออเรนติน่า -vs- เจนัว ( 26 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

 

ราคาต่อรอง : ฟิออเรนติน่า ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฟิออเรนติน่า -vs- เจนัว

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฟิออเรนติน่า : ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 5

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เจนัว : ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 0

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : อาร์เตมิโอ ฟรังคี่

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฟิออเรนติน่า แพ้รวดมา 6 เกมซ้อนจนมีแต้มเหนือโซนตกชั้นเพียง 3 คะแนนและที่แย่ไปกว่านั้นก็คือเกมนี้จะไม่มีหัวเรือใหญ่อย่าง วิเซนโซ่ มอนเตลล่า ที่ติดโทษแบนทำให้ต้องนั่งดูลูกทีมจากบนอัฒจรรย์แทน สำหรับการจัดทัพในเกมนี้จะเปลี่ยนเพียงตำแหน่งเดียวเท่านั้นก็คือวิงแบ็กขาวที่จะใช้ความสดของ ไบรอัน ดาโบ้ ลงมาสร้างความแตกต่างแทน ส่วนที่เหลือจะยังเป็นนักเตะชุดเดิมลงบู๊แข่งต่อไปโดยมี หลุยส์ มูเรียล และ เฟเดริโก้ เคียซ่า รอใส่สกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : เจนัว ไม่ชนะใครมา 9 นัดซ้อนพร้อมกับรั้งอยู่ในโซนแดง ด้านความพร้อมล่าสุด เคลาดิโอ ปรานเดลลี่ กุนซือมีข่าวดีเพราะจะได้ตัว คริสเตียน โรเมโร่ พ้นโทษแบนกลับมาอีกครั้ง ในขณะที่ผู้เล่นที่เหลืออยู่ในสภาพฟิตเต็มถังและเกมสำคัญแบบนี้เราคงได้เห็น จานลูก้า ลาปาดูล่า กับ โกรัน ปานเดฟ สองกองหน้ามากประสบการณ์รอควงแขนในการจบสกอร์เหมือนเดิม

ทรรศนะ : บอลผีเน่ากับโลงผุจริงๆสำหรับคู่นี้ เกมนี้หากเจนัวไม่ชนะก็มีโอกาสตกชั้นทันที แต่หากเสมอก็ยังพอได้ลุ้นหากว่าเอ็มโปลีแพ้ แต่ก็ต้องไปลุ้นเพลย์ออฟอยู่ดี ซึ่งเงื่อนไขต้องชนะจึงจะปลอดภัย ส่วนเจ้าบ้านก็ไม่ปลอดภัยเสียทีเดียว หากแพ้ก็มีโอกาสร่วงสู่เพลย์ออฟได้เช่นกัน ดูแล้วเกมนี้ถือว่าเจองานไม่ยากนักสำหรับเจ้าบ้าน เพราะทีมเยือนต้องบุกมาเปิดแลกเต็มพิกัด ทำให้แค่คอยเล่นรอคอยจังหวะก็มีโอกาสได้ประตู เพราะลำพังจะเปิดเกมรุกสู้เองนั้นความไร้จินตนาการทำให้ผลงานเลยเป็นอย่าง่ที่เห็น นัดนี้ขอวัดใจเจ้าบ้านดูอีกนัด

ราคาบอล : ฟิออเรนติน่า ต่อ 0/0.5
ฟันธง : ฟิออเรนติน่า ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 80%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ