วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโซ่เซเรียอา อิตาลี : อินเตอร์ มิลาน -VS- กาญารี่ (29 ก.ย. 61)

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโซ่เซเรียอา อิตาลี

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : อินเตอร์ มิลาน ต่อ 1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อินเตอร์ มิลาน -VS- กาญารี่

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อินเตอร์ มิลาน : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : กาญารี่ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Stadio Giuseppe Meazza (Milano)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน:อินเตอร์ มิลาน เกมนี้จะยังคงไม่มี แบ็คขวาของทีม อย่าง ซิเม่ เวอร์ซัลจ์โก้ ที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บ และเกมในนัดนี้ ดานิโล่ ดัมโบรซิโอ จะได้ลงเล่นเป็นแบ็คขวาให้กับทีมอีกครั้งในเกมนัดนี้ โดยมี มาร์เซโล โบรโซวิช ลงคุมเกมร่วมกับ โรแบร์โต้ กากลิอาร์ดินี่ ในแดนกลาง ส่วน รัดย่า นาอิงโกลัน จะรับหน้าที่คอยขับเคลื่อนเกมรุก เพื่อสนับสนุน กองหน้ากัปตันทีม อย่าง เมาโร อิคาร์ดี้ ที่จะลงประจำการในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าให้กับทีม

วิเคราะห์ทีมเยือน :กาญารี่ เกมนี้ถือว่าสภาพของทีมค่อนข้างที่จะมีปัญหาพอสมควร เนื่องจากจะไม่มี กองหลัง อย่าง ลูกา เซปปิทเตลลี่ , ผู้รักษาประตู อย่าง ราฟาเอล และ มิดฟิลด์ตัวรับ อย่าง ชาราลัมบอส ไลโกจานนิส ที่ทั้งหมดยังคงมีอาการบาดเจ็บ และเกมในนัดนี้ ผู้รักษาประตู อย่าง อเลสซิโอ้ ครากโน จะได้ลงเฝ้าเสาให้กับทีมอย่างต่อเนื่อง โดยมี เซ็นเตอร์คนสำคัญของทีม อย่าง รักนาร์ กลาวัน รับหน้าที่คอยคุมเกมรับให้กับทีม โดยมี จัว เปโดร รับหน้ที่คอยขึ้นเกมรุกให้กับทีมในแดนกลาง เพื่อสนับสนุนคู่กองหน้าของทีม อย่าง เลโอนาร์โด้ ปาโวเล็ตติ และ มาร์โก เซา

ทรรศนะ : อินเตอร์ มิลาน ถือว่าทำผลงานได้ดีในช่วงนี้ หลังจากที่ทีมสามารถเก็บชัยชนะมาได้ 4 เกม จากการลงเล่นมาใน 5 นัดหลังสุดของทีม ทำให้ทีมขยับขึ้นไปอยู่ในอันดับที่ 6 ของตาราง ส่วน กาญารี่ ถือว่ามีผลงานของทีมตกลงไปในช่วงนี้ หลังจากที่ทีมไม่สามารถเก็บชัยชนะมาได้เป็นเกมนัดที่ 3 ติดต่อกัน ทำให้อันดับของทีมร่วงลงไปอยู่ในอันดับที่ 16 ของตาราง และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทางทีมเจ้าบ้าน อย่าง อินเตอร์ มิลาน ที่ทำผลงานของทีมได้ดีอยู่ในช่วงนี้ ที่สามารถเก็บชัยชนะมาได้เป็นเกมนัดที่ 3 ติดต่อกัน ทำให้นักเตะภายในทีมกำลังอยู่ในช่วงที่ฮึกเหิมเป็นอย่างมาก อีกทั้ง กาญารี่ ยังมีผลงานการลงเล่นเป็นทีมเยือน ที่มักจะทำผลงานของทีมได้ไม่ดีมากนัก จากผลงานการลงเล่นเป็นทีมเยือนใน 5 นัดหลังสุด สามารถเก็บชัยชนะไปได้เพียงแค่ 1 เกม และแพ้ไปถึง 3 เกม จึงทำให้เกมในนัดนี้ ทีมเจ้าบ้าน อย่าง อินเตอร์ มิลาน จะสามารถเก็บชัยชนะจากเกมในนัดนี้ไปได้แบบไม่ยากเย็นมากนัก

เรตราคาเปิดที่ :อินเตอร์ มิลาน ต่อ 1.5
ฟันธง : อินเตอร์ มิลาน ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ