วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี : สปอล-vs-กาญารี่ ( 10 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สปอล-vs-กาญารี่

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : สปอล : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

 


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : กาญารี่ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Stadio Paolo Mazza (Ferrara)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: สปอล 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 ในสภาพทีมดีขึ้นเยอะหลังจากได้ โยฮัน ฌูรู และ ยาสมิน คูร์ติช หายเจ็บกลับมา นอกจากนี้ปาสกวาล เชี๊ยตตาเรลล่า กองกลางตัวหลักก็ได้พ้นโทษและน่าจะได้ลงสนามและเป็น11ตัวจริงทันที เหมือนจะแทนที่เอฟเวอร์ตัน ลุยซ์ ที่ยังติดโทษอยู่ ส่วนแผนการเล่นได้วาง สาม-ห้า-สอง อีกด้วย

วิเคราะห์ทีมเยือน : กาญารี่ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 และในเรื่องสภาพผู้เล่นที่ลงไม่ได้มีแค่รักนาร์ คลาวาน กับคาราลัมปอส ไลโคจานนิส และดิเอโก้ ฟาริอัส สามคนเหมือนเดิม แต่ส่วนการจัดทีมเกมนี้ได้วาง สี่-สาม-หนึ่ง-สอง และลูก้า เซปปิเตลลี่ ลงเล่นตัวจริงยาวคู่ฟาบิโอ ปิซาคาเน่ ด้านตัวรุกจัดเต็มทั้งเจา เปโดร และเลโอนาร์โด้ ปาโวเล็ตติ จะยืนคุมในส่วนแดนหน้าคู่กันเช่นเดิม

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านสปอล ทีมอันดับ15 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมกาญารี่ ทีมอันดับ14 เช่นกัน และทีมเจ้าบ้านในเกมล่าสุดแต่เป็นการแพ้ให้กับ ยูเวนตุสแชมป์เก่า ส่วนฟอร์ม4นัดหลังดีกว่าเจ้าบ้านเห็นๆ เกมเยือนอาจจะผลงานไม่ดีแต่นั่นเพราะว่าเจอแต่ทีมใหญ่ๆอย่าง อินเตอร์กับฟิออเรนติน่า และยูเวนตุส ต่างกับเกมนี้ที่เจ้าบ้านไม่แกร่งอีกทั้งสถิติของทั้งคู่ยังเป็นกาญารี่ ที่ยิงขาดเอาชนะได้หมดฉะนั้นเลือกเชียร์ทีมเยือนดีกว่าแน่นอนครับ
สกอร์ที่คาด: กาญารี่ ชนะ 2-1

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : กาญารี่ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ