วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี : คิเอโว่ -VS- โบโลญญ่า ( 11 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : คิเอโว่ -VS- โบโลญญ่า

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : คิเอโว่ : ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 5

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โบโลญญ่า : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Stadio Marc’Antonio Bentegodi (Verona)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: คิเอโว่ เกมนี้มีนักเตะภายในทีมที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บอยู่ถึง 5 ราย ส่วน กองหลัง อย่าง สตราฮินจา แทนซิเยวิซ จะยังติดโทษของใบแดง ซึ่งจะหมดสิทธ์ลงช่วยทีมในเกมนัดนี้ และเกมนี้ ลูก้า รอสเซตตินี จะรับหน้าที่ลงยืนเป็นปราการหลังตัวสุดท้ายให้กับทีม ส่วนในแดนกลางจะเป็นหน้าที่ของ เปอร์ปาริม เฮเตมาย ที่จะลงทำเกมร่วมกับ อิวาน ราโดวาโนวิซ ส่วนกองหน้าคนสำคัญของทีม อย่าง มารียุช ซแตปิญสกี จะรับหน้าที่ลงยืนเป็นกองหน้าตัวเป้าให้กับทีม

วิเคราะห์ทีมเยือน :โบโลญญ่า เกมนี้จะไม่มี มิดฟิลด์ อย่าง เฟเดริโก มัตติเอลโล เนื่องจากยังคงมีอาการบาดเจ็บ และเกมในนัดนี้ เบลริม เชมัลลิ จะได้รับหน้าที่ทำเกมในแดนกลางร่วมกับ อันเดรีย โปลี และคู่กองหน้าของทีมในเกมนัดนี้จะยังคงเป็นหน้าที่ของ เฟเดริโก้ ซานตานเดร์ และ โรดริโก ปาลาซิโอ

ทรรศนะ : คิเอโว่ ถือว่ายังมีทิศทางของฟอร์มการเล่นที่ไม่ได้ดีขึ้นเลย หลังจากที่ทีมแพ้มาเป็นเกมนัดที่ 7 ติดต่อกันแล้ว ส่งผลให้ทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับบ๊วยของลีก ส่วน โบโลญญ่า ถือว่าทำผลงานของทีมในช่วงนี้ได้อย่างย่ำแย่เช่นกัน หลังจากที่ทีมยังไม่สามารถเก็บชัยชนะมาได้เป็นเกมนัดที่ 4 ติดต่อกัน ทำให้ทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับที่ 17 ของตาราง และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทางทีมเยือน อย่าง โบโลญญ่า ที่มองว่ายังพอที่จะทำผลงานของทีมได้ดอยู่บ้าง ต่างจากทีมเจ้าบ้าน อย่าง คิเอโว่ ที่ยังมองดูไม่มีวี่แววของฟอร์มการเล่นที่ดีขึ้นเลย จึงคงจะเป็นเรื่องยากหาก คิเอโว่ จะสามารถกลับมาเรียกฟอร์มเก่งของทีมกลับมาได้ในเกมนัดนี้ จึงทำให้เกมในนัดนี้ จะเป็นทาง โบโลญญ่า ที่สามารถบุกมาคว้าชัยชนะจากเกมในนัดนี้ไปได้

เรตราคาเปิดที่ :เสมอ
ฟันธง : โบโลญญ่า ชนะ 2-1 By . แรมโบ้
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ