วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี : เจนัว -VS- ซามพ์โดเรีย ( 25 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เจนัว -VS- ซามพ์โดเรีย

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เจนัว : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ซามพ์โดเรีย : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Stadio Comunale Luigi Ferraris (Genova)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: เจนัว เกมนี้ สภาพทีมถือว่าค่อนข้างที่จะสมบูรณ์ เนื่องจากไม่มีนักเตะตัวหลักภายในทีมที่มีอาการบาดเจ็บ และเกมในนัดนี้ คริสเตียน โรเมโร จะได้รับหน้าที่ลงยืนเป็นปราการหลังในด่านสุดท้ายให้กับทีม โดยมี ซังดรู รานีเอรี รับหน้าที่ลงเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวรับให้กับทีม เพื่อรับกน้าที่คุมเกมในแดนกลางร่วมกับออสการ์ ฮิลเยมาร์ค ส่วนคู่กองหน้าของทีมในเกมนัดนี้ จะเป็นหน้าที่ของ คริสเตียน คูยาเม่ และ กชึชตอฟ ปีออนแต็ก

วิเคราะห์ทีมเยือน :ซามพ์โดเรีย เกมนี้มีนักเตะที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บ ได้แก่ เอ็ดการ์ บาร์เรโต มิดฟิลด์ ส่วน มิดฟิลด์ อย่าง คาโรล ลิเน็ตตี้ ได้รับใบเหลืองครบกำหนด ซึ่งทั้งคู่จะหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมในเกมนัดนี้ และเกมนี้ ในตำแหน่งมิดฟิลด์ ยาคุบ ยังค์โต้ จะได้รับโอกาสลงทำเกมในแดนกลางร่วมกับ แด็นนิส ปราต เพื่อรับหน้าทีหาจังหวะทำเกมรุกให้แก่คู่กองหน้าของทีมที่เกมในนัดนี้จะเป็นหน้าทีของ ฟาบีโอ กวาลยาเรลลา และ เกรกัวร์ เดเฟรล

ทรรศนะ : เจนัว ถือว่ายังทำผลงานของทีมได้ไม่ดีขึ้น หลังจากที่ทีมแพ้รวดมาเป็นเกมนัดที่ 3 ติดต่อกัน และเกมในนัดล่าสุดเป็นการแพ้คาบ้านให้แก่ นาโปลี มาด้วยสกอร์ 2-1 ทำให้ทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับที่ 14 ของตาราง ส่วน ซามพ์โดเรีย ถือว่าทำผลงานของทีมได้ไม่ดีเช่นกัน หลังจากที่ทีมแพ้รวดมา 3 นัดติดต่อกัน จากการลงเล่นใน 3 เกมหลังสุด เกมในนัดล่าสุดเป็นการแพ้ให้แก่ โรมา มาด้วยสกอร์ 1-4 และทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับที่ 12 ของตาราง และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทางทีมเยือน อย่าง ซามพ์โดเรีย ที่มองว่าเหนือกว่า จากสถิติที่พบกันมาใน 4 นัดหลังสุด ที่เป็นทาง ซามพ์โดเรีย สามารถเอาชนะไปได้ 3 เกม และเสมอไปอีก 1 เกม อีกทั้งยังมองว่า ซามพ์โดเรีย มีเกมในแดนกลางของทีมที่เล่นกันได้อย่างดุดัน และครองบอลได้อย่างเหนียวแน่นยากที่ทีมจะเสียการครองบอลในแดนกลาง จึงทำให้เกมในนัดนี้ จะเป็นทาง ซามพ์โดเรีย ที่สามารถบุกไปคว้าชัยชนะจากเกมในนัดนี้มาได้

เรตราคาเปิดที่ :เสมอ
ฟันธง : ซามพ์โดเรีย ชนะ 1-0 By . แรมโบ้
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ