วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี : โบโลญญ่า -VS- ฟิออเรนติน่า ( 25 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ฟิออเรนติน่า ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โบโลญญ่า -VS- ฟิออเรนติน่า

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โบโลญญ่า : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ฟิออเรนติน่า : ชนะ 0 เสมอ 4 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Stadio Renato Dall’Ara (Bologna)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: โบโลญญ่า เกมนี้จะไม่มี มิดฟิลด์ อย่าง เฟเดริโก มัตติเอลโล ที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บ และเกมในนัดนี้ อันเดรีย โปลี จะได้รับโอกาสลงทำเกมในแดนกลางร่วมกับ เบลริม เชมัลลิ เพื่อคอยสร้างสรรค์เกมรุกให้กับคู่กองหน้าของทีมที่เกมในนัดนี้จะเป็นหน้าที่ของ โรดริโก ปาลาซิโอ และ เฟเดริโก้ ซานตานเดร์

วิเคราะห์ทีมเยือน :ฟิออเรนติน่า เกมนี้จะไม่มี เซ็นเตอร์ตัวหลักของทีม อย่าง เคร์มัน เปซเซย่า เนื่องจากยังคงมีอาการบาดเจ็บ และเกมในนัดนี้ เฟเดริโก้ เช็คเครินี่ จะได้รับโอกาสลงเล่นเป็นคู่เซ็นเตอร์ร่วมกับ วิตอร์ อูโก้ ส่วนในแดนกลางจะเป็นหน้าที่ของ วิตอร์ อูโก้ ที่จะรับหน้าที่ลงทำเกมร่วมกับ มาร์โก เบนาสซี เพื่อรับหน้าที่คอยทำเกมรุกสนับสนุนกองหน้าตัวเป้าของทีมที่เกมในนัดนี้จะเป็นหน้าที่ของ โจวานนี ซิเมโอเน

ทรรศนะ : โบโลญญ่า ถือว่ายังทำผลงานของทีมได้ไม่ดีมากนัก หลังจากที่ทีมลงเล่นมาใน 4 นัดหลังสุด มีแพ้ไป 1 เกม และเสมอถึง 3 เกม และเกมในนัดล่าสุดเป็นการเสมอกับ คิเอโว ทีมในอันดับบ๊วยของลีกมาด้วยสกอร์ 2-2 ทำให้ทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับที่ 17 ของตาราง ส่วน ฟิออเรนติน่า ถือว่ายังทำผลงานของทีมได้ไม่ค่อยดีเช่นกัน หลังจากที่ทีมเสมอมาถึง 4 เกม จากการลงเล่นใน 4 นัดหลังสุด และเกมในนัดล่าสุดเป็นการเสมอกับ โฟรซิโนเน ทีมในอันดับรองบ๊วยของลีกมาด้วยสกอร์ 1-1 และทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับที่ 9 ของตาราง และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทางทีมเยือน อย่าง ฟิออเรนติน่า ที่มองว่าเหนือกว่า จากสถิติที่พบกันมาใน 4 นัดหลังสุด ที่เป็นทาง ฟิออเรนติน่า ที่สามารถคว้ชัยชนะไปได้ทั้งหมด จึงมองว่าน่าจะเป็นบอลที่แพ้ทาง เพราะ โบโลญญ่า ไม่สามารถที่จะเอาชนะ ฟิออเรนติน่า ได้เลยไม่ว่าจะลงเล่นในฐานะทีมเจ้าบ้านหรือทีมเยือน จึงทำให้เกมในนัดนี้ จะเป็นทาง ฟิออเรนติน่า ที่สามารถบุกไปย้ำแค้นได้อีกครั้ง ด้วยการคว้าชัยชนะจากเกมในนัดนี้ไปได้

เรตราคาเปิดที่ :ฟิออเรนติน่า ต่อ 0.5
ฟันธง : ฟิออเรนติน่า ชนะ 2-1 By . แรมโบ้
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ