วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี : โฟรซิโนเน่ -VS- กาญารี่ ( 2 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี

ราคาต่อรอง : กาญารี่ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โฟรซิโนเน่ -VS- กาญารี่

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โฟรซิโนเน่ : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : กาญารี่ : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Stadio Benito Stirpe (Frosinone)

วิเคราะห์บอล

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: โฟรซิโนเน่ เกมนี้จะไม่มี มิดฟิลด์ตัวรุก อย่าง เอมิล ฮอลล์เฟร็ดส์สัน เนื่องจากยังคงมีอาการบาดเจ็บ และเกมนี้ โฟรซิโนเน่ จะมาใระบบ 3 เซ็นเตอร์ โดยมี ลอเรนโซ่ อาริอูโด รับหน้าที่ลงยืนเป็นปราการหลังในด่านสุดท้ายให้กับทีม ส่วนในแดนกลางจะเป็นหน้าที่ของ มิดฟิลด์ตัวหลักของทีม อย่าง รามานห์ ชิบซาห์ รับหน้าที่ลงเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวรับให้กับทีม ส่วนหน้าที่ในการทำเกมรุกจะเป็นหน้าที่ของ คามิลโล เซียโน่ ที่จะรับหน้าที่คอยสร้างสรรค์เกมรุกให้แก่ คู่กองหน้าของทีมที่เกมในนัดนี้จะเป็นหน้าที่ของ โจเอล กัมเบล และ แดนเนี่ยล ซิโอฟานี่

วิเคราะห์ทีมเยือน :กาญารี่ เกมนี้จะไม่มี มิดฟิลด์ตัวรุก อย่าง ลูคัส แคสโตร เนื่องจากยังคงมีอาการบาดเจ็บ และเกมนี้ จัว เปโดร จะได้รับหน้าที่คอยสร้างสรรค์เกมรุกร่วมกับ อาร์ตูร์ โยนิต้า เพื่อรับหน้าที่ร่วมกันหาจังหวะในการทำประตูให้แก่ กองหน้าตัวเป้าของทีมที่เกมในนัดนี้จะเป็นหน้าที่ของ เลโอนาร์โด้ ปาโวเล็ตติ เช่นเดิม

ทรรศนะ : โฟรซิโนเน่ ถือว่ายังทำผลงานของทีมได้ไม่ดีขึ้น หลังจากที่ทีมลงเล่นมาใน 3 นัดหลังสุด มีเสมอไป 2 เกม และแพ้ไปอีก 1 เกม และเกมในนัดล่าสุดเป็นการบุกไปแพ้ให้แก่ อินเตอร์ มิลาน มาด้วยสกอร์ 0-3 และทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับรองบ๊วยของตาราง ส่วน กาญารี่ ถือว่าทำผลงานของทีมในช่วงนี้ได้ไม่ดีเช่นกัน หลังจากที่ทีมยังไม่สามารถเก็บชัยชนะให้กับทีมมาได้เป็นเกมนัดที่ 3 ติดต่อกัน และเกมในนัดล่าสุดเป็นการเปิดบ้านเสมอกับ โตริโน มาด้วยสกอร์ 0-0 และทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับที่ 13 ของตาราง และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทางทีมเยือน อย่าง กาญารี่ ที่เกมในนัดล่าสุดพบกับ โตริโน่ ทีมถือว่าทำผลงานได้ค่อนข้างดี ถึงแม้สุดท้ายจะจบลงด้วยการแบ่่งแต้มไปก็ตาม ที่มีรูปแบบแบบการแพ็คเกมในแดนกลางได้ค่อนข้างแน่น มิดฟิลด์ตัวหลักของทีม อย่าง นิโกโล บาเรลลา ทำผลงานของตัวเองได้ค่อนข้างดีในช่วงนี้ มีการคุมจังหวะของเกมในแดนกลางของทีมได้อย่างยอดเยีย่ม ที่เกมนี้จะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงให้กับทีมเช่นเดิม และเกมนี้ ยังมองว่าทีมเยือน อย่าง กาญารี่ จะสามารถบุกไปคว้าชัยชนะจากเกมในนัดนี้มาได้

เรตราคาเปิดที่ :กาญารี่ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : กาญารี่ ชนะ 2-1 By . แรมโบ้
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ