วิเคราะห์บอล ฟุตบอลซุปเปอร์ลีกโปรตุเกส : โมไรเรนเซ -vs- อาเวส ( 07 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลซุปเปอร์ลีกโปรตุเกส

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : โมไรเรนเซ่ ต่อ 0.5 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โมไรเรนเซ -vs- อาเวส

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โมไรเรนเซ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อาเวส : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : พาร์ค เดสปอร์ติโว่ โคเมนดาดอร์ โจอาควิม

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โมไรเรนเซ่ ทำผลงานชนะถึง 3 จาก 4 เกมหลังโดยหลุดแพ้ปอร์โต้ไปแบบฉิวเฉียด 1 เกม ความพร้อม ยังคงไม่สามารถใช้บริการ ริคาร์โด้ อัลเมด้า ที่เจ็บยาวเพียงรายเดียว ส่วนการจัดทัพคงไม่มีความจำเป็นต้องปรับทัพจากช่วงเวลาอันยอดเยี่ยม เตรียมส่ง ฟาบิโอ ปาเชโก้ ลงคุมตรงกลางประสานงานกับ ชิคินโญ่ และอาร์เซนิโอ คอยสนับสนุน ริแบร์โต้ ตาวาเรส ในระบบ 4-2-3-1

วิเคราะห์ทีมเยือน : อาเวส ทำได้แค่ 1 แต้มในรอบ 5 เกมและเสียรวมกันถึง 14 ลูก เกมนี้ไม่มีปัญหามากนัก มีเพียง ดิเอโก้ กาโล กองหลังซึ่งเดี้ยงอยู่นานแล้ว จึงน่าจะได้เห็น เดเฟนดี้ ปักหลักกับ จอร์จ เฟลิเป้ ต่อไปแบบไม่มีทางเลือก ขณะที่แนวรุกน่าจะยึดเซ็ทเดิมเป็นหลัก ในระบบ 4-3-3 วาง มาม่า บัลเด้ แดร์ลี่ย์ และนิลโด เปโตรลิน่า ล่าตาข่ายร่วมกัน

ทรรศนะ : ฟอร์มต่างกันราวฟ้ากับเหว ช่วงนี้เจ้าบ้านอย่างโมไรเรนเซ่กำลังทำผลงานได้ดีแตกต่างก้บอาเวสที่แนวรับยุ่ยเหมือนทิชชู่เปียกน้ำ ซึ่งการขาดหายไปของ ดิเอโก้ คาโล ส่งผลต่อทีมจนเห็นได้ชัด การเจอกันถึงแม้สถิติเก่าอาจจะไม่น่าจดจำนักสำหรับเจ้าบ้าน ซึ่งเมื่อปีก่อนโอนฝังรอยแค้นที่แพ้ไว้ถึง 0-3 แต่ปีนี้ได้โอกาสเอาคืน และโอกาสทำได้นั้นมีมากแน่นอน เกมนี้อยู่เจ้าบ้านต่อไปที่เรต 0.5

เรตราคาเปิดที่ : โมไรเรนเซ่ ต่อ 0.5
ฟันธง : โมไรเรนเซ่ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ