วิเคราะห์บอล ฟุตบอลดัตช์ คัพ : AZ อัลค์มาร์-vs-ซโวลเล่ ( 18 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลดัตช์ คัพ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : AZ อัลค์มาร์ ต่อ 1.5 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : AZ อัลค์มาร์-vs-ซโวลเล่

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ AZ อัลค์มาร์ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซโวลเล่ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : AFAS Stadion (Alkmaar)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : AZ อัลค์มาร์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในศึกพรีเมียร์ดัตช์ไม่มีรายงานตัวเจ็บเข้ามาเพิ่มเติม ยังคาดว่าในเกมนี้พวกเขายังคงเน้นแถมยังได้โอกาสเล่นในบ้าน และคาดว่าจะมาจะส่งอัลเบิร์ต กุ๊ดมุนด์สสัน ลงทำเกมให้กับบียอร์น ยอห์นเซ่น ที่จะลงเล่นแดนหน้าและล่าประตูในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : ซโวลเล่ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ส่วนด้านอันดับ15ของตารางยังคงขาดกองหน้าตัวเก่งอย่างฟิโต้ ฟานครัวย์ ที่ยังบาดเจ็บรวมถึงแดนกลางอย่างฮาเมอร์ จึงทำให้ตัวความหวังที่พอจะพึ่งได้จะมีแต่ยูเนส นามลี่ และกับไมค์ ฟานดุยเน็น ที่ยังพร้อมลงสนามและเป็นตัวหลักอีกด้วย

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านAZ อัลค์มาร์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมซโวลเล่ เช่นกัน และฟอร์มของซโวลเล่ ตอนนี้ทำได้แค่ประคองตัวเองไปแต่ละเกมเท่านั้น เห็นได้จากยามเจอทีมแกร่งก็มักจะโดนยิงจนยับอย่างในเกมแพ้อาแจกซ์1-4 และเกมที่น่าจะเก็บ3แต้มได้ก็ทำได้แค่เสมอกับเอ็นเอซี เบรด้า 0-0 จึงมองความได้เปรียบของเจ้าบ้านAZ อัลค์มาร์ ที่มีเยอะกว่าและยังได้เล่นในบ้าน อีกทั้งยังชนะมา2เกมติดด้วย แม้ราคาอาจจะดูสูงไปหน่อย แต่ยังเชื่อและเชียร์ทางเจ้าบ้านครับ

เรตราคาเปิดที่ : AZ อัลค์มาร์ ต่อ 1.5
ฟันธง : AZ อัลค์มาร์ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ