วิเคราะห์บอล ฟุตบอลดัตช์ คัพ : เอฟซี ทเวนเต้-vs-RKC วาลไวก์ ( 18 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลดัตช์ คัพ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เอฟซี ทเวนเต้ ต่อ 1/1.5 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอฟซี ทเวนเต้-vs-RKC วาลไวก์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอฟซี ทเวนเต้ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

RKC วาลไวก์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ RKC วาลไวก์ : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : De Grolsch Veste (Enschede)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เอฟซี ทเวนเต้ 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ในนัดนี้ได้เตรียมเช็คความฟิตในรายของราฟาเอล รามอสและนาโช ซึ่งคาดว่าด้านตัวแนวรุกจะเป็นทางของไอตอร์ กานตาลาเปียดรา และทอม โบเอเร่ บวกกับราฟิค เซ็คห์นีนี่ ที่จะลงในแดนหน้าอย่างในนัดนี้อีกด้วย

วิเคราะห์ทีมเยือน : RKC วาลไวก์ 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ด้านความพร้อมจะขาดกองหน้าตัวเก่งอย่างบัคเกอร์แมน และกลางตัวหลักรวมถึงบิลาเต้ ดรอสท์และเอ็นเดเฟ และเลมเมอร์ส ส่วนสามตัวแนวรับที่ยังบาดเจ็บจึงทำให้การจัดทีมเกมนี้จะต้องหวังตัวหลักอย่างดาร์เรน มาทเซ่น ที่คอยคุมในแดนหน้าและมีเควิน เวอร์มิวเล่น และเอมิล ฮานส์สัน สองตัวแดนกลางที่พร้อมลุยในเกมนี้

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเอฟซี ทเวนเต้ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมRKC วาลไวก์ เช่นกัน และเจ้าบ้านดูแล้วค่อนข้างจะเป็นต่อยิ่งกับมีตัวแนวรุกที่ช่วยกันยิงมาต่อเนื่องจนพาทีมชนะมา3จาก4เกมท้าย แต่ด้วยราคาที่ต่อแพงถึง 1/1.5 อาจจะต้องทำให้เปลี่ยนความคิดเพราะผู้มาเยือนก็ไม่ใช่เล่นๆ เพราะRKC วาลไวก์ ชนะมา4 จาก5เกมท้ายเข้าไปแล้ว จึงมองรูปเกมฝั่งเจ้าบ้านได้เปรียบค่อนข้างแน่แต่เชื่อว่าจะยิงประตูไม่ได้ง่ายๆ และเป็นแบบนี้เห็นทีต้องเชียร์ทางทีมเยือนจะดีกว่าครับ

เรตราคาเปิดที่ : เอฟซี ทเวนเต้ ต่อ 1/1.5
ฟันธง : รอง RKC วาลไวก์ เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ