วิเคราะห์บอล ฟุตบอลนอร์เวย์ ดิวิชั่น 1 : โรเซนบอร์ก Vs เฮาเกซุนด์ ( 16 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลนอร์เวย์ ดิวิชั่น 1

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : โรเซนบอร์ก ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โรเซนบอร์ก Vs เฮาเกซุนด์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โรเซนบอร์ก : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เฮาเกซุนด์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Lerkendal Stadion (Trondheim)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โรเซนบอร์ก 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ในเกมนี้ทีมดูพร้อมอยู่โดยคาดว่าแผนยังคงจัด สี่-สาม-สาม ลงเล่นเช่นเดิมมีผู้รักษาประตู อันเดร แฮนเซ่น ห้องเครื่องทีมมีมาริอุส ลุนเดโม่ คุมเกมส่วนแดนหน้าหวังพึ่งตัวจบสกอร์ นิคลาส เบนท์เนอร์ ขนาบข้างด้วย โจนาธาน เลวี่ กับยาน เด ลานเล่ย์ ลากเลื้อย ส่วนตัวเดี่ยงก็มีแค่กองหน้าอัสซัม เยบาลี่

วิเคราะห์ทีมเยือน : เฮาเกซุนด์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านนัดนี้พวกเค้ายังจัด สี่-สี่-หนึ่ง-หนึ่ง ลงเล่นนำโดยกองหน้าประจำทีมอย่างดาวิด เอคินโตล่า และปีกชาวโปรตุเกสอย่าง บรูโน่ ไลเต้ ส่วนที่เหลือก็เป็นชาวนอร์เวย์ทุกตำแหน่ง ส่วนแนวรับนั้น เฟรดดริค คุดเซ่น จะยืนเซ็นเตอร์รวมกับเวการ์ด สเคิร์ฟ ที่ทำประตูได้ด้วยนัดล่าสุด

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านโรเซนบอร์ก เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเฮาเกซุนด์ เช่นกัน และเจ้าบ้านผลงานยังทำได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่แม้ว่า 3 เกมหลังจะไม่แพ้ใครมาส่วนทีมเยือน เฮาเกซุนด์ เองก็ไม่ค่อยสูดีนักและสะดุดมา 2เกมติดแล้วตอนนี้ จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทาง โรเซนบอร์ก ที่ข่มอยู่นิดหน่อย ราคาบอล เปิดมาให้โรเซนบอร์ก ต่อ 0.5 มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่าเกมนี้เจ้าบ้านเหนือกว่านิดหน่อยดีกรีถึงแชมป์เก่าไม่น่าจะปล่อยเหยื่อกลับบ้านง่ายๆ

เรตราคาเปิดที่ : โรเซนบอร์ก ต่อ 0.5
ฟันธง : โรเซนบอร์ก ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ