วิเคราะห์บอล ฟุตบอลนอร์เวย์ ดิวิชั่น 1 : เอ็มจอนดาเลน -vs- เฮาเกซุนด์ ( 26 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลนอร์เวย์ ดิวิชั่น 1

 

ราคาต่อรอง : เอ็มจอนดาเลน ต่อ เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอ็มจอนดาเลน -vs- เฮาเกซุนด์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอ็มจอนดาเลน : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เฮาเกซุนด์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

 

สนามที่ลงแข่ง : คอนสโต อารีน่า

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เอ็มจอนดาเลน ยังไม่ชนะใครในลีก 3 เกมติดต่อกัน สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก โซชา มากานี่ นายด่านเลือดอิหร่าน, ชอร์เชส โบคเว่ มือกาวชาวแคเมอรูนและ เฮนริค กุลเด้น กองกลางกำลังเสริมวัย 23 ปี ซึ่งเดี้ยงยาวอยู่เดิมทั้งหมด คาดว่าเกมรุกต้องพึ่งพาความเฉียบของ โอลิเวียร์ อ็อกเชี่ยน เป็นทีเด็ดปิดสกอร์ โดยมี ทอนนี่ บร็อคมันน์ เป็นกลางตัวขับเคลื่อนตามสูตร

วิเคราะห์ทีมเยือน : เฮาเกซุนด์ ทีมล่าสุดก่อนทำศึก จะไม่สามารถใช้งาน เควิน ครีการ์ด ตัวรุกวัย 19 ปี ที่ติดโทษแบน เช่นเดียวกับ นิคลาส ซานด์เบิร์ก มิดฟิลด์ฝีเท้าดี, บ็องฌาแม็ง การาโมโก้ แนวรับเลือดน้ำหอม, เดนนิส ฮอร์เนลันด์ กองหลังดาวรุ่งวัย 17 ปี, คริสตอฟเฟอร์ กุนนาร์ชัก กองกลางอนาคตไกลวัย 19 ปีและ อ็องโตนี่ อิเกดี้ แดนกลางร่างโย่ง ซึ่งแท็กทีมกันเจ็บอยู่เดิมทั้งหมด คาดว่าเกมรุกต้องพึ่งพาความจัดจ้านของ มาร์ติน ซามูเอลเซ่น ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงตามระเบียบ

ทรรศนะ : เฮาเกซุนด์ เล่นเกมเยือนได้แจ่มเลย พวกเขายังไม่แพ้ใคร เกมนี้บุกเยือน เอ็มยอนดาเล่นที่ผลงานดูยังไม่อยู่กับร่องกับรอยเท่าไหร่ มองว่าแม้จะเล่นในบ้านแต่ก็ไม่ได้เหนือกว่า ดูแล้วโอกาสที่ทีมเยือนจะบุกมาแบ่งแต้มได้เป็นอย่างน้อย ดีไม่ดีอาจจะเก็บ 3 แต้มกลับออกไปได้เลย

ราคาบอล : เอ็มจอนดาเลน ต่อ เสมอ
ฟันธง : เฮาเกซุนด์ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ